Giải quyết bài toán ứng dụng công nghệ trong doanh nghiệp

PV.

(Tài chính)Trong bối cảnh nhu cầu về tự động hóa trong hoạt động kinh doanh ngày càng cao, đặt ra yêu cầu buộc các doanh nghiệp lớn, nhỏ lưu tâm, đó là làm sao quản lý văn bản, tài liệu điện tử hiệu quả? "1C:DOANH NGHIỆP 8" – hệ thống quản lý văn bản điện tử của Công ty 1VS sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết trọn vẹn những vấn đề trên.

Ảnh minh họa. Nguồn:internet.
Ảnh minh họa. Nguồn:internet.

Giải pháp phần mềm này có thể sử dụng hiệu quả nhất trong các cơ quan hành chính sự nghiệp cũng như trong các doanh nghiệp, mô hình tập đoàn có nhiều vị trí địa lý phân tán với số lượng lớn người sử dụng cũng như các doanh nghiệp tầm trung hoặc cỡ nhỏ. Cụ thể, nó được dùng để đảm bảo việc tự động hóa toàn bộ quy trình xử lý văn bản nội bộ và chính thức của doanh nghiệp, trong đó có hỗ trợ việc quản lý văn bản giấy và văn bản điện tử.

Giải pháp cho phép giải quyết một cách tổng thể bài toán tự động hóa ghi nhận văn bản, phối hợp làm việc giữa các nhân viên, kiểm soát và phân tích kỷ luật thực hiện văn bản: Lưu văn bản một cách tập trung và an toàn; truy cập tức thời tới văn bản và có tính đến yếu tố quyền người sử dụng; đăng ký văn bản đến và đi; xem và soạn thảo văn bản; kiểm soát phiên bản của văn bản; tìm kiếm văn bản theo nội dung văn bản; làm việc với văn bản có kiểu bất kỳ: tài liệu văn phòng, văn bản thuần, hình ảnh, tệp hình và tiếng, tài liệu của hệ thống thiết kế, lưu trữ… đặc biệt nó còn là hệ thống kế toán, kiểm soát thời gian làm việc ảu nhân viên.

Ngoài những ưu việt trên, hệ thống 1C:DOANH NGHIỆP 8" còn đảm bảo tính quy mô của giải pháp ứng dụng: từ đơn giản đến đa năng. Chương trình có thể được sử dụng trong các phương án sau:

- Một người sử dụng: đối với cơ quan không lớn hoặc sử dụng cá nhân.

- File – server: đối với công việc nhiều người sử dụng. Đảm bảo việc dễ dàng cài đặt và khai thác.

- Client-server: phương án làm việc trên cơ sở kiến trúc 3 tầng. Đảm bảo cho việc ổn định lưu thông thông tin và xử lý hiệu quả dữ liệu khi làm việc đồng thời với số lượng lớn người sử dụng...