Giải “Vietnam Golf Magazine Open 2015” sẽ được tổ chức tại Hà Nội

Theo Tạp chí Golf Việt Nam

Đã trở thành giải golf thường niên mang thương hiệu VGM, Vietnam Golf Magazine Open 2015 sẽ tiếp tục hứa hẹn mang đến những dấu ấn riêng cho phong trào golf tại miền Bắc.

Xuất phát từ mục đích góp phần tạo ra một sân chơi thân thiện cho các doanh nhân và thúc đẩy vào sự phát triển phong trào golf và du lịch golf khu vực miền Bắc, Tạp chí Golf Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với Mercedes-Benz Việt Nam tổ chức giải “Vietnam Golf Magazine Open 2015” và vòng loại Mercedes Trophy 2016 tại sân golf BRG Kings’ Island, Đồng Mô, Hà Nội vào ngày 05/09/2015.

Dự kiến giải sẽ thu hút sự tham gia của gần 150 golf thủ là các khách mời danh dự, các doanh nhân và các Hội viên golf đến từ các CLB Golf ở Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, các tỉnh phía Bắc và cộng đồng golf cả nước.

Giải “Vietnam Golf Magazine Open 2015” có nhiều phần thưởng giá trị dành cho 3 bảng A,B,C, và giải kỹ thuật, giải Vô địch (Best gross), 5 tay golf có điểm số tốt nhất (đang sở hữu xe ô-tô Mercedes) sẽ được mời tham dự Chung kết MercedesTrophy Final 2016 và có cơ hội đi dự Vòng Chung kết khu vực châu Á tổ chức tại Australia.

Bên cạnh cơ hội thắng nhiều giải Hole-in-One trong đó có xe Mercedes giá trị cao, các golfer tham dự sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng có giá trị lớn như: Tour du lịch chơi golf quốc tế, bộ gậy golf Honma do Công ty TAT Golf tài trợ có giá trị lến tới 150 triệu, cặp vé máy bay quốc tế khứ hồi hạng business của Vietnam Airlines, gậy golf của các hãng golf danh tiếng, voucher nghỉ dưỡng tại các resort 5 sao…

Với mong muốn mang đến thành công cao nhất cho giải đấu, Ban tổ chức cùng các đơn vị phối hợp đã có sự chuẩn bị rất chu đáo trên mọi phương diện.

Giải golf lần này cũng là dịp để các golf thủ cùng bạn bè trải nghiệm sân golf đầu tiên của Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng: “Sân golf tốt nhất Việt Nam 2014”, do Tạp chí Asian Golf Monthly bình chọn.