Giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ thành công trong kinh doanh

PV.

Công ty Dell Việt Nam vừa cho ra đời hệ thống máy chủ PowerEdge thế hệ thứ 13 giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ thành công trong kinh doanh và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu tương lai.

Chiếc máy chủ rack PowerEdge R330 mà Dell mới giới thiệu ra thị trường Việt Nam.
Chiếc máy chủ rack PowerEdge R330 mà Dell mới giới thiệu ra thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm mới thuộc dòng máy chủ Dell PowerEdge thế hệ thứ 13 được tăng cường độ linh hoạt, đảm bảo hiệu năng và hiệu suất cao, đồng thời giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) luôn sẵn sàng để đáp ứng các yêu cầu phát triển trong tương lai.

Theo một nghiên cứu toàn cầu mới đây với những người có thẩm quyền ra quyết định về công nghệ thông tin (CNTT), những thách thức hàng đầu về CNTT mà các doanh nghiệp SMB trên phạm vi toàn cầu đang phải đối mặt là hiệu năng, dung lượng phần cứng và độ phức tạp của môi trường CNTT. Hiểu được thực trạng nêu trên, máy chủ Dell PowerEdge mới nhất được thiết kế với mục tiêu giúp khách hàng đạt được hiệu suất hoạt động cao hơn và linh hoạt hơn trong quá trình phát triển của doanh nghiệp, cũng như thích ứng tối đa với sự thay đổi nhu cầu ứng dụng.

“Dell có bề dày thành công trong việc đáp ứng những nhu cầu đặc biệt của các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ,” ông Jed Scaramella, Giám đốc Nghiên cứu, Bộ phận Máy chủ doanh nghiệp cho biết: Danh mục giải pháp máy chủ phổ thông của Dell đang phát triển mạnh mẽ, và những máy chủ PowerEdge phổ thông mới của họ sẽ rất hấp dẫn với ngày càng nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những tổ chức trên toàn thế giới đang mong muốn tiết kiệm thời gian và tiền bạc đầu tư công nghệ, trong khi vẫn hạ thấp được rủi ro trong kinh doanh.

Những chiếc máy chủ Dell PowerEdge mà Dell mới giới thiệu ra thị trường bao gồm: máy chủ rack PowerEdge R330 và R230 cùng với máy chủ tower PowerEdge T330 và T130. Lần đầu tiên, máy chủ phổ thông T130 của Dell được trang bị chức năng quản lý hệ thống OpenManage hàng đầu, mang đến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ công cụ đơn giản và trực quan giúp rút ngắn thời gian triển khai tới 40%(2), trong khi vẫn đảm bảo hoạt động quản lý đồng bộ. Những chiếc máy chủ mới này cho phép khách hàng:

- Nâng cao hiệu năng tính toán của nhiều loại ứng dụng khác nhau với khả năng lựa chọn những bộ xử lý mạnh mẽ từ dòng sản phẩm vi xử lý Intel Xeon E3-1200 v5 mới nhất.

- Đảm bảo tốc độ đáp ứng nhanh hơn với bộ nhớ DDR4 có hiệu năng bộ nhớ cao hơn tới 33% so với bộ nhớ DDR3.

- Có được thông tin nhanh hơn nhờ thông lượng dữ liệu cao hơn hai lần, được hiện thực hóa bằng các khe cắm PCIe Gen 3.0 nhằm nâng cao hiệu năng I/O .

- Đạt được thông lượng IOPS (số lượng tác vụ vào/ra mỗi giây - input/output operations per second) cao hơn hai lần nhờ bộ điều khiển RAID PERC9 sáng tạo thế hệ mới nhất của Dell.

Máy chủ PowerEdge mới có thể được kết hợp với danh mục phần cứng, phần mềm và dịch vụ toàn diện của Dell để đảm bảo hiệu suất và độ linh hoạt trong hoạt động của các doanh nghiệp SMB ở bất kỳ quy mô nào.

“Hiện có hơn 125 triệu khách hàng là doanh nghiệp văn phòng và SMB trên toàn thế giới, những khách hàng này đang hoạt động trong các môi trường thách thức và thường xuyên biến động - phần lớn trong số họ không có một hệ thống hay đơn vị CNTT riêng, và đang cần những giải pháp CNTT có thể giúp họ sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu phát triển trong tương lai, đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động,” Ông Trần Vũ, Tổng Giám đốc, Công ty Dell Việt Nam cho hay: Dell đã giúp khách hàng trong lĩnh vực này đạt được các mục tiêu của họ trong suốt nhiều thập kỷ qua, và những chiếc máy chủ PowerEdge phổ thông mới của chúng tôi được gia tăng hiệu năng, khả năng mở rộng và độ linh hoạt cao giúp họ triển khai hoạt động kinh doanh hiệu quả và dễ dàng hơn.

Được biết, các máy chủ Dell PowerEdge T130, T330, R230 và R330 hiện đã sẵn sàng tại Việt Nam. Đối với các khách hàng của Dell, các nền tảng PowerEdge thế hệ thứ 13 cung cấp công nghệ hiện đại với các tính năng dành riêng cho khách hàng SMB, để đảm bảo độ linh hoạt, khả năng lựa chọn và khả năng mở rộng trong khi vẫn tối ưu hóa trong suốt vòng đời và dễ dàng chuyển đổi.