GrabTaxi đồng hành cùng chương trình “Tôi người lái xe”

PV.

Ngày 16/9, với sự hỗ trợ của Công ty TNHH BrabTaxi Việt Nam, Kênh VOV Giao thông Quốc gia đã khởi động chương trình phát thanh tương tác “Tôi người lái xe”. Chương trình nhằm mục đích thúc đẩy văn hóa giao thông bằng cách tạo dựng một cộng đồng những người lái xe chuyên nghiệp, có ý thức tham gia giao thông mẫu mực và thân thiện. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh FM 91 MHz từ ngày 23/9/2015.

Là chương trình phát thanh của những người lái xe, dành cho người lái xe, “Tôi người lái xe” hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành tin cậy tác động tích cực tới hành vi của người lái xe trong quá trình tham gia giao thông; góp phần tạo dựng hình ảnh giao thông Việt Nam ngày càng an toàn và văn minh hơn. “Tôi người lái xe sẽ tiếp nhận và chuyển tải những câu chuyện, lời sẻ chia, tâm sự của người lái xe; giúp giải đáp các thắc mắc và khó khăn của họ trong công việc và cuộc sống”, ông Phạm Trung Tuyến, Phó Giám đốc Kênh VOV Giao thông Quốc gia chia sẻ.

Hiện nay, trên toàn quốc có hàng trăm ngàn lái xe chuyên nghiệp hàng ngày tham gia giao thông. Cộng đồng những người lái xe này đang góp phần quan trọng tạo nên hình ảnh giao thông của Việt Nam. “Xây dựng hình ảnh người lái xe văn minh và nhân văn luôn là cảm hứng cho công ty GrabTaxi. Chúng tôi hiểu rằng, những người đang hàng ngày hàng giờ ngồi sau tay lái, đối mặt với muôn vàn căng thẳng, rủi ro khi tham gia giao thông chính là đại diện cho hình ảnh của GrabTaxi và của các doanh nghiệp vận tải đối tác. Vì thế, chúng tôi mong muốn có thể hỗ trợ, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của họ thông qua những kênh phát thanh như thế này”, ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Công ty GrabTaxi nhấn mạnh.

Được biết, Chương trình “Tôi người lái xe” sẽ được phát sóng trên kênh FM 91 MHz từ ngày 23/9/2015.