Hà Nội AV Show 2015 quy tụ hàng trăm thiết bị đẳng cấp thế giới

PV.

Triển lãm nghe nhìn Việt Nam AV Shows diễn ra tại Hà Nội từ ngày 5-7/12. Hà Nội AV Show 2015 là nơi quy tụ các sản phẩm audio video cao cấp từ tiền tỷ đến dòng phổ thông của những thương hiệu điện tử nổi tiếng trên thế giới.

Triển lãm năm nay ngoài “đặc sản” là những hệ thống tham chiếu với trị giá nhiều tỷ đồng, còn có những mảng thiết bị đa dạng khác như các màn chiếu cao cấp, tai nghe, máy nghe nhạc, các phòng phim...

Đây là lần thứ 11 Hà Nội AV Show được tổ chức. Chương trình tiếp tục là nơi quy tụ các thiết bị âm thanh đẳng cấp như siêu loa đầu bảng Diapason của hãng Dynamis, đôi loa cột Magico S7 với chỉ 50 sản phẩm trên toàn thế giới.

Ngoài các dàn loa khủng thì triển lãm cũng xuất hiện khá nhiều bộ loa di động, tai nghe, máy nghe nhạc để người tham quan có thể trải nghiệm bất cứ một sản phẩm nào. Các mẫu loa di động cao cấp cũng được tề tựu đầy đủ đến từ Tangent hay Elipson Habitat...

Nổi bật trong đó là tai nghe tham chiếu Sennheiser HD800 ghép với ampli headamp HDVD800 hay máy nghe nhạc số Astell&Kern AK380 có giá cả trăm triệu đồng.

Ngoài ra, Hà Nội AV Show 2015 cũng đẩy mạnh trải nghiệm hình ảnh với một số hệ thống âm thanh kết hợp TV 4K. Trong khi đó, 3D Tek mang các chuyên gia tại Nga sang để trình diễn màn hình công nghệ nội suy quang học đầu tiên trên thế giới.