Hai sản phẩm smartphone mới của Viettel

PV.

Viettel vừa chính thức tung ra thị trường 2 mẫu smartphone mới Viettel V8506 và Viettel V8602 có màn hình lớn và tốc độ xử lý mạnh mẽ so với các sản phẩm trong cùng tầm giá hiện nay.

Hai máy Viettel V8506 và Viettel V8602 hiện đã có mặt trên thị trường với giá bán lần lượt là 2,3 triệu đồng và 3,35 triệu đồng kèm một SIM 10 số của Viettel.
Hai máy Viettel V8506 và Viettel V8602 hiện đã có mặt trên thị trường với giá bán lần lượt là 2,3 triệu đồng và 3,35 triệu đồng kèm một SIM 10 số của Viettel.

So với các máy ở cùng tầm giá hiện nay, bộ đôi sản phẩm mới của Viettel đều vượt trội về kích thước màn hình và hiệu năng xử lý. Chiếc Viettel V8506 sở hữu màn hình 4.5 inch với bộ vi xử lý lõi kép 1.3GHz, còn Viettel V8602 có màn hình lớn 5 inch với bộ vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ.

Hai máy mới này có một số điểm chung là đều chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean, sử dụng được hai SIM hai sóng (SIM chính của Viettel và SIM phụ có thể dùng SIM Viettel hoặc nhà mạng khác) và hỗ trợ đầy đủ các kết nối không dây cơ bản như 3G, Wi-Fi, Bluetooth và định vị vệ tinh GPS. Cùng với kho ứng dụng phong phú của Google, hai máy cũng được tích hợp sẵn trên máy nhiều ứng dụng và dịch vụ giải trí riêng của Viettel như Keeng, iMusic, MobiTV, Mclip, iLive, Tiin, Game Upro, Mstore, Tin Ngắn và Anybook.

Viettel V8506 giá rẻ cho nhu cầu lướt web

Viettel V8506 có màn hình 4.5 inch, lớn hơn các smartphone cùng tầm giá của các hãng khác thường chỉ từ 3.5 – 4 inch. Độ phân giải của màn hình là 854 x 480 pixel với mật độ điểm ảnh 217 PPI, đủ sắc nét để có thể lướt web và chơi game dễ dàng trên điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình của Viettel V8506 có độ sáng cao nên có thể sử dụng ở ngoài trời và góc nhìn cũng khá rộng, giúp người dùng chơi các game cần nghiêng màn hình để điều khiển như game đua xe, đua thuyền hay Temle Run một cách thoải mái.

Hai sản phẩm smartphone mới của Viettel - Ảnh 1

Cùng với màn hình lớn, Viettel V8506 cũng được trang bị bộ vi xử lý lõi kép 1.3GHz khá mạnh và RAM 512MB. Cấu hình này giúp máy xử lý nhanh nhẹn các hoạt động hàng ngày trên điện thoại như thao tác di chuyển trên màn hình chủ, lướt web, chơi game, xem phim HD và chạy các ứng dụng khác.

Smartphone này có camera 3MP phía sau và 0.3MP phía trước để đàm thoại video và chụp ảnh tự sướng. Máy có bộ nhớ trọng 4GB cùng với khe cắm thẻ nhớ ngoài để người dùng mở rộng dung lượng lưu trữ tới 32GB. Đặc biệt, Viettel V8506 được nhà sản xuất trang bị viên pin khá lớn, 1.730 mAh đủ dùng trong một ngày với nhu cầu thường xuyên lướt web và chơi game hoặc 2 ngày với nhu cầu ở mức trung bình.Về hình thức,

Viettel V8506 có thiết kế màu trắng sơn mịn đẹp mắt ngoài ra còn có màu đen xám rất nam tính. Máy có vỏ bằng nhựa bóng không bám vân tay và các cạnh bo tròn nên rất cầm vừa tay. Nhìn chung, đây là smartphone hấp dẫn trong tầm giá 2 triệu đồng hiện nay, đặc biệt là với những người có nhu cầu mua smartphone màn hình lớn với tốc độ xử lý nhanh nhẹn để lướt web.

Viettel V8602: lõi tứ, màn hình lớn

So với Viettel V8506, chiếc Viettel V8602 được nâng cấp ở nhiều thành phần. Bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn, màn hình lớn hơn, camera độ nét hơn và pin dung lượng cao hơn. Máy có thiết kế cứng cáp, cầm chắc tay và được phối màu đen (ở mặt trước) trắng (ở mặt sau) trông lạ mắt. Tấm vỏ máy có bề mặt mịn nên cầm bám tay.

Hai sản phẩm smartphone mới của Viettel - Ảnh 2
Viettel V8602 sở hữu màn hình lớn 5 inch độ phân giải 960 x 540 pixel với khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ, độ sáng cao và góc nhìn rộng. Hiệu năng xử lý cũng được tăng lên với bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2GHz và RAM 1GB đủ để chơi tốt các game 3D nặng như Asphalt 8 và phim Full-HD.

Hai camera cũng được nâng cấp độ phân giải gồm camera 5MP phía sau hỗ trợ lấy nét tự động, quay phim HD và camera 1MP phía trước để đàm thoại video, chụp ảnh tự sướng. Camera của máy cũng hỗ trợ khả năng zoom, nhận diện khuôn mặt, chế độ chụp ảnh ngược sáng (HDR), chụp ảnh toàn cảnh (panorama), làm đẹp da mặt trên ảnh và nhiều hiệu ứng màu sắc khác.

Viettel V8602 có bộ nhớ trong 4GB cùng với khe cắm thẻ nhớ ngoài để người dùng mở rộng dung lượng. Nhà sản xuất Viettel cũng trang bị cho sản phẩm viên pin rất lớn, 2500 mAh đủ dùng trong một ngày ở cường độ sử dụng cao hoặc có thể xem phim HD liên tục khoảng 6 tiếng (3 bộ phim dài) trong một lần sạc pin.

Trong tầm giá hơn 3 triệu đồng, Viettel V8602 hiện là smartphone có màn hình lớn với cấu hình xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay.