Hãng Etihad Airways ký kết thỏa thuận ưu đãi với 6 công ty lữ hành Việt Nam

PV.

(Tài chính) Hala Abu Dhabi, bộ phận quản lý điểm đến của Etihad Airways, đã ký thỏa thuận với các công ty du lịch tại Việt Nam gồm Vietravel, PTG Travel, Blue Sky Travel, Hồng Ngọc Hà, GIA HUY và Transviet nhằm thúc đẩy Abu Dhabi trở thành điểm dừng chân cho hành khách khi quá cảnh tại thủ đô của UAE (Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất).

Sáu thỏa thuận ưu đãi này nằm trong số 45 thỏa thuận mà Hala Abu Dhabi đã ký với các công ty lữ hành chính ở châu Mỹ, châu Âu, Trung Đông, châu Phi, châu Á và Australia nhằm mở rộng tầm bao phủ của Etihad Airways trong chương trình “Dừng chân ở Abu Dhabi’.

Chương trình cho phép khách du lịch đến từ Việt Nam và các nước khác thay đổi lịch trình tại Abu Dhabi và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt về chỗ nghỉ qua đêm, miễn thị thực và tham gia chơi golf trước khi dừng chân ở điểm đến cuối cùng của họ.

Kết quả của việc thiết lập quan hệ đối tác mới là khách hàng có cơ hội nhận được các ưu đãi thông qua 45 công ty du lịch, bên cạnh việc đăng ký qua trang web của Etihad Airways và gửi mail đến địa chỉ halaabudhabi@etihad.ae.

Hala Abu Dhabi đã chỉ định một số thành viên trong bộ phận phụ trách kinh doanh của Etihad Airways trên khắp thế giới làm đại diện liên hệ dịch vụ tại điểm đến cho khách hàng. Hai nhóm đầu tiên gồm các đại diện của Etihad Airways và các công ty du lịch đã ký thỏa thuận trên toàn cầu vừa đến Abu Dhabi để tham gia vào quy trình đào tạo về dịch vụ, hệ thống tại điểm đến.

Ông Peter Baumgartner, Giám đốc thương mại của Etihad Airways cho biết "Chúng tôi rất vui khi hợp tác với các công ty lữ hành hàng đầu để tạo nên thành công của chương trình 'Dừng chân ở Abu Dhabi'. Các công ty này đạt kết quả tốt trong việc bán vé máy bay của hãng Etihad Airways trong thời gian qua.

"Quan hệ đối tác mở rộng của chúng tôi sẽ giúp đẩy mạnh số lượng khách du lịch đến Abu Dhabi qua việc giới thiệu UAE là một điểm nghỉ dưỡng sôi động, mang lại nhiều ưu đãi cho du khách. Chương trình giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của Hala Abu Dhabi, chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác thêm  với 15 công ty lữ hành và các đại diện vào cuối năm nay."