Hanvico - Nuôi thương hiệu bằng nụ cười khách hàng

PV.

Từ ngày 11/5 đến 15/05/2018, Công ty TNHH Hàn Việt (Hanvico) đã tổ chức thành công chuyến du lịch cho hơn 300 nhà phân phối, Đại lý tiêu biểu trên toàn quốc với điểm đến là đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

Hanvico đã khẳng định được tầm nhìn và vị thế của một thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam.
Hanvico đã khẳng định được tầm nhìn và vị thế của một thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam.
   

Luôn chú trọng việc gắn kết các đối tác, khách hàng vào một mái ấm chung, Hanvico đã trở thành hình mẫu tiêu biểu cho việc gặt hái thành công liên tiếp dựa trên nền tảng mối quan hệ vững chãi giữa Ban lãnh đạo công ty với các Nhà phân phối, Đại lý cũng như giữa các nhà phân phối, Đại lý Hanvico trên cả nước.

Không ngừng nuôi dưỡng những giá trị tốt đẹp ấy, Ban lãnh đạo công ty TNHH Hàn Việt quan niệm rằng hành trình 5 ngày 4 đêm tại xứ sở Kim chi như một lời cảm ơn ý nghĩa, thiết thực gửi đến những đối tác đã đồng hành cùng Hanvico trong suốt chặng đường đã qua. 

Đã có quãng thời gian gần 20 năm đồng hành cùng Hanvico, cô Phạm Thị Nguyệt (nhà phân phối Hanvico Nguyệt Quế) có những chia sẻ tâm huyết sau chuyến du lịch: "Điều tuyệt vời nhất tôi cảm nhận được trong hành trình này đó là Hanvico có cái tâm và định hướng rõ ràng để đưa những con người chưa từng quen biết nhau trở nên gắn bó như một gia đình. Chuyến đi này đã tạo hiệu ứng tốt đẹp, lan toả những giá trị ấm áp và vẽ ra một tương lai sáng lạn với nhiều thành công mới".

Cũng trong tâm thế đầy phấn khởi sau chuyến đi đầy thú vị, chị Nguyễn Thị Thu Hiền (Đại lý Hanvico Thu Hiền) cho biết: "Vẻ đẹp đầy chất thơ của đảo Nami khiến chị như được sống trong bộ phim "Bản tình ca mùa đông" nổi tiếng. Bên cạnh đó, chị có ấn tượng sâu sắc về nền văn hoá và phong cách sống văn minh của con người Hàn Quốc. Chuyến đi này đã giúp chị học hỏi được rất nhiều điều để trau dồi vốn sống sau này."

Từng gây tiếng vang qua các kỳ Hội nghị khách hàng có quy mô lớn bậc nhất trong nước, thông qua việc tổ chức thành công chuyến du lịch Hàn Quốc quy tụ hơn 300 khách hàng lần này, thêm một lần nữa Hanvico đã khẳng định được tầm nhìn và vị thế của một thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam.