HASECO và những món quà ý nghĩa

PV.

Một mùa hè sôi động đã đến, ngày Tết của các em thiếu nhi cũng đang đến rất gần. Hầu hết các bậc phụ huynh đều đang lựa chọn một món quà thật ý nghĩa để dành tặng con em mình khi kết thúc năm học. Vui chơi Công viên Hồ Tây sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các bé.

Khởi đầu một mùa hè tràn đầy hứng khởi, nhân dịp này Công viên Hồ Tây (Tổ hợp vui chơi giải trí do Công ty cổ phần dịch vụ giải trí Hà Nội - HASECO quản lý), sẽ có nhiều chương trình đặc sắc dành tặng các bé như:

- Chương trình nghệ thuật: Nhảy hoạt hình, chuyện lạ Việt Nam, xiếc khỉ, hát múa do câu lạc bộ thiếu nhi trình diễn (diễn ra từ ngày 28-29/5 và 1/6/2016).

- Cuộc thi “Gương mặt thân quen nhí” tại sân khấu trung tâm – Công viên Hồ Tây: Chương trình dành cho các bé có độ tuổi từ 06 - 13 tuổi (diễn ra từ ngày 28-29/5 và 1/6/2016). Tổng trị giá giải thưởng lên đến 10 triệu đồng dành cho Quán quân/ngày, bao gồm: 1 Năm vui chơi trọn gói công viên Nước và Công viên Mặt Trời Mới; 1 Mùa hè sử dụng sữa TH true milk và 1 Học bổng tiền mặt.

Không chỉ dành cho các bé, Tổ hợp công viên Mặt Trời Mới và công viên Nước của công viên Hồ Tây là địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi trong không gian thiên nhiên thoáng đãng.

Với mong muốn tạo sân chơi nhiều màu sắc, nhiều niềm vui cho khách hàng, trong dịp này, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức các chương trình nghệ thuật đặc sắc, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách nhiều điều thú vị. Đặc biệt, các trò chơi team building như sumo phao, nhảy dân vũ sôi động diễn ra tại Công viên Nước Hồ Tây sẽ mang lại không gian vui chơi thật sự sảng khoái cho quý khách hàng.