HDBank dành 10 triệu USD cho doanh nghiệp vay ưu đãi

Theo hdbank.com.vn

(Tài chính) Ngày 16/3, tại TP Hồ Chí Minh, HDBank đã triển khai gói tín dụng ngoại tệ tổng hạn mức 10 triệu USD trong chương trình “Ưu đãi lãi suất USD điều chỉnh 2 tháng một lần”.

HDBank dành 10 triệu USD cho doanh nghiệp vay ưu đãi
Hoạt động nghiệp vụ tại HDBank. Nguồn: Internet

Đây là Chương trình dành cho khách hàng doanh nghiệp vay bổ sung vốn lưu động phục vụ tài trợ xuất khẩu - chiết khấu bộ chứng từ. Theo đó, doanh nghiệp sử dụng sản phẩm tín dụng chiết khấu bộ chứng từ theo phương thức L/C được vay lãi suất tối thiểu 3%/năm; doanh nghiệp sử dụng sản phẩm tín dụng chiết khấu bộ chứng từ theo phương thức khác sẽ được vay lãi suất tối thiểu 3,25%/năm.

Thời hạn cho vay tối đa 4 tháng – khá linh hoạt và phù hợp với nhu cầu vay vốn ngắn hạn để bổ sung vốn lưu động phục vụ tài trợ xuất khẩu – chiết khấu bộ chứng từ - thanh toán đơn hàng theo vòng quay thanh toán hàng xuất khẩu của doanh nghiệp. Chương trình được triển khai từ nay đến 30/6/2015.

Đặc biệt, HDBank ưu tiên dành sản phẩm ưu đãi với lãi suất linh hoạt cho những khách hàng có mức xếp hạng tín nhiệm tốt như một phương thức hỗ trợ, cùng đồng hành với khách hàng.

Theo ông Phạm Quốc Thanh – Phó Tổng giám đốc khối Khách hàng doanh nghiệp “Phát triển sản phẩm mới này, HDBank đã nghiên cứu dựa trên nhu cầu có thực của các khách hàng doanh nghiệp với mong muốn cung cấp nhiều dịch vụ tốt hơn nữa cho khách hàng trong năm 2015”.

Triển khai chương trình “Ưu đãi lãi suất USD điều chỉnh 2 tháng một lần”, HDBank giúp khách hàng có thể chủ động, tận dụng được nguồn vốn lãi suất thấp… tối đa; đáp ứng nhu cầu phục vụ doanh nghiệp xuất nhập khẩu và mở rộng với cả các đối tượng doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).