Hòa Phát “nhảy” vào lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi

Theo dddn.com.vn

(Tài chính) Tập đoàn Hòa Phát vừa chính thức bước chân vào một lĩnh vực kinh doanh hết sức mới mẻ đó là sản xuất thức ăn chăn nuôi. Lễ ra mắt Công ty TNHH MTV Thương mại và Sản xuất Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát vừa diễn ra tại Hà Nội.

Hòa Phát “nhảy” vào lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi
Ông Trần Đình Long (ngoài cùng bìa trái) và ông Trần Tuấn Dương (ngoài cùng bên phải trao hoa cho ban lãnh đạo TNHH MTV Thương mại và sản xuất Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát trong lễ ra mắt. Nguồn: dddn.com.vn

Công ty TNHH MTV Thương mại và Sản xuất Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát được ra mắt ngày 9/3/2015 có vốn điều lệ là 300 tỷ đồng, với chức năng chính là kinh doanh và sản xuất thức ăn chăn nuôi. Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi của Hòa Phát sẽ được xây dựng tại KCN Phố Nối A với công suất khoảng 300.000 tấn/năm.

Dự kiến trước tháng 6/2015, lô hàng thương mại đầu tiên của công ty TNHH MTV Thương mại và sản xuất Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát sẽ xuất ra thị trường, và đầu năm 2016 nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi sẽ đi vào hoạt động. Phấn đấu trong vòng 3 năm tới, Công ty TNHH MTV Thương mại và Sản xuất Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát sẽ đạt doanh thu khoảng 3.000 tỷ đồng.

Tổng giám đốc Tập đoàn Hòa Phát là ông Trần Tuấn Dương và ông Nguyễn Việt Thắng – Phó tổng giám đốc Tập đoàn sẽ là người đại diện quản lý vốn và Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại và sản xuất Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát.

Tại lễ ra mắt, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát Trần Đình Long khẳng định: “Áp lực cạnh tranh trong ngành thương mại và sản xuất thức ăn chăn nuôi rất lớn, thậm chí lớn hơn ngành thép nhưng với truyền thống và tinh thần vượt khó, Hòa Phát sẽ thành công”. Bên cạnh lĩnh vực cốt lõi là sản xuất kinh doanh thép, sản xuất công nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp sẽ là chiến lược dài hạn của Tập đoàn – ông Long cho biết.