Hoàn tiền 10% khi giao dịch thẻ Vietcombank Cashbank Plus American Express

Minh Yến

Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) triển khai chương trình khuyến mại “Lướt thẻ nhận quà vui” dành cho chủ thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank Cashback Plus American Express. Theo đó, với nội dung khuyến mại cụ thể như sau:

Thời gian khuyến mại: Từ 01/09/2015 đến hết 31/10/2015 hoặc khi hết ngân sách của chương trình tùy theo điều kiện nào đến trước.

Nội dung ưu đãi: Hoàn tiền 10% cho các giao dịch chi tiêu thẻ có giá trị từ 500.000 VNĐ tại địa điểm khuyến mại trong đó mỗi chủ thẻ được quyền nhận hoàn tiền nhiều lần tương ứng với số lần thực hiện giao dịch nhưng tối đa 1.000.000 VNĐ/CIF/khách hàng cho cả chương trình. Ưu đãi được áp dụng theo các điều kiện, điều khoản trong thể lệ chương trình.

Địa điểm khuyến mại: Một số cửa hàng là đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ American Express của Vietcombank thuộc các thương hiệu sau: Thiết bị di động: Viễn thông A; Thời trang: An Phước, Canifa, Crown Space, Ganeviet, Lacoste, Hoang Phuc International, Trumph; Mỹ phẩm: The face shop, Shiseido; Đồ dùng cho bé: Bibomart, Kids Plaza; Đồ gia dụng: Dem.vn. Lock&Lock.

Chi tiết thể lệ chương trình và danh sách địa chỉ các cửa hàng tham gia khuyến mại được đăng tải trên website của Vietcombank: www.vietcombank.com.vn

Thông tin tham khảo:

Năm 2013, Vietcombank chính thức phát hành thẻ Vietcombank Cashback Plus American Express (thẻ Vietcombank Cashback Plus), sản phẩm thẻ độc đáo lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam mang thương hiệu American Express – thương hiệu thẻ danh tiếng bậc nhất trên toàn thế giới.

Là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam phát hành thẻ thương hiệu American Express, việc phát triển và giới thiệu sản phẩm thẻ Vietcombank Cashback Plus đã đánh dấu bước hợp tác cao hơn trong quan hệ giữa Vietcombank với American Express. Vietcombank là ngân hàng thứ 7 trên thế giới, cũng như là ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam giới thiệu sản phẩm này tới khách hàng. Điều này đồng thời thể hiện cam kết của American Express với thị trường Việt Nam và khẳng định vị trí tiên phong của Vietcombank trong định hướng sáng tạo để mang đến những sản phẩm ưu việt nhất giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho các nhu cầu chi tiêu, mua sắm hàng ngày của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm dịch vụ khác của Vietcombank, khách hàng có thể truy cập vào trang web www.vietcombank.com.vn hoặc liên hệ chi nhánh Vietcombank gần nhất hoặc Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7: 1900.54.54.13.