Học bán hàng cùng Sói Già phốWall

PV.

(Tài chính) Theo lời mời từ Công ty TNHH DVH- Bransons ngài Jordan Belfort - huyền thoại kinh doanh sẽ tới Việt Nam trong chương trình đào tạo hai ngày 8-9/11, tại Trung tâm Hội nghị Thiên đường Bảo Sơn, Hà Nội. Sự kiện được bảo trợ và chỉ đạo của Hội Nhà báo Việt Nam, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏvà vừa Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Jordan Belfort - Huyền thoại kinh doanh. Nguồn: internet.
Jordan Belfort - Huyền thoại kinh doanh. Nguồn: internet.

Jordan Belfort được biết đến là một trong những người dạy bán hàng giỏi nhất thế giới. Tên tuổi của ông không còn xa lạ khi bộ phim bom tấn “Sói già phố Wall” mô tả cuộc đời chân thực của ông được công chiếu và đời tư của ông được lột tả rõ ràng qua hai cuốn sách “Sói già phố Wall” và “Tóm gọn Sói già phố Wall”.

Xuất thân từ một gia đình nghèo, ông đã trở thành tỷ phú ở tuổi 27 và thành lập ra công ty môi giới chứng khoáng siêu khủng Stratton Oakmont, Jordan Belfort với hơn 1.000 nhân viên môi giới đã biến một công ty trị giá 30 triệu USD lên 1,5 tỷ USD một cách nhanh chóng. Ông đóng vai trò như một nhà tư vấn cho hơn 50 công ty đại chúng và nắm cổ phần chi phối ở hơn 30 trong số các công ty trên. Câu chuyện của ông đã được nhắc đến trong hầu hêt các tờ báo và tạp chí lớn trên thế giới. Ông đã dùng nhiều năm kinh nghiệm thành công, thất bại rồi lại thành công của mình ở phố Wall kết hợp với những kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh để xây dựng một triết lý kinh doanh và bán hàng một cách đạo đức nhất.

Lần đầu tiên đến với Việt Nam, Jordan Belfort cam kết sẽ mang những bí mật nghề nghiệp của mình để chia sẻ với cộng đồng doanh nghiệp, giúp cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam áp dụng hiệu quả vào sản xuất, kinh doanh và từng bước vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay. "Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc bán sản phẩm, dịch vụ... hay thậm chí là bán chính bản thân mình thì hệ thống bán hàng này của tôi như là một phép nhiệm màu mà tôi có thể gửi tới cho bạn. Tôi sẽ dạy tất cả mọi người bất chấp tuổi tác, trình độ học vấn một kỹ năng không thể thiếu trên cõi đời này là kỹ năng trở thành một bậc thầy về bán hàng”, Jordan Belfort chia sẻ.

Sự kiện “Học bán hàng cùng Sói Già phốWall” được thiết kế dành cho các doanh nghiệp, doanh nhân, đội ngũ quản lý và các tổ chức cá nhân đam mê kinh doanh, bán hàng, hệ thống hóa doanh nghiệp tiếp cận và  học  hỏi kinh  nghiệm  từ nhà  “biểu  tượng  doanh  nhân  nước  Mỹ” tài  năng  toàn  cầu Jordan Belfort - bậc thầy về xây dựng tinh thần doanh nhân, tạo ảnh hưởng tích cực và thiết lập “Hệ thống thuyết phục đường thẳng”.