Hội thi Cán bộ Ngân quỹ giỏi Vietcombank lần thứ III khu vực miền Trung Tây Nguyên thành công tốt đẹp

pv.

(Tài chính) Tiếp theo thành công của 2 vòng thi khu vực được tổ chức tại tỉnh Vĩnh Phúc và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ngày 09/8/2014, tại thành phố Pleiku - Gia Lai, vòng thi khu vực miền Trung Tây Nguyên - Hội thi Cán bộ ngân quỹ giỏi Vietcombank lần thứ III - năm 2014 đã được tổ chức thành công tốt đẹp.

Tham dự Hội thi có ông Điền Hoàng - nguyên Giám đốc Chi nhánh ngân hàng Nhà nước tỉnh Gia Lai; ông Nguyễn Hải Sơn - Phó Giám đốc Chi nhánh ngân hàng Nhà nước tỉnh Gia Lai; về phía Vietcombank có bà Trương Lệ Hiền - Trưởng Ban Kiểm soát; bà Quách Kim Cúc - Trưởng phòng Quản lý Ngân quỹ - Phó Ban Tổ chức Hội thi; ông Nguyễn Đức Phương - nguyên Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Gia Lai; ông Đặng Hoài Đức - Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Gia Lai cùng 56 thí sinh và đông đảo cán bộ nhân viên thuộc các đội thi đến từ 20 chi nhánh (18 chi nhánh trong khu vực cùng hai chi nhánh Hà Nội và Ba Đình) tham gia tranh tài tại vòng thi khu vực miền Trung Tây Nguyên.

Bà Quách Kim Cúc - Phó Ban Tổ chức Hội thi cho biết: điểm nổi bật về sự cải tiến trong công tác tổ chức năm nay là Ban tổ chức đã ứng dụng công nghệ thông tin một cách triệt để từ khâu trộn đề, đảo đáp án trả lời, tự động tính thời gian thi và lên điểm tổng kết. Nhờ vậy, mọi thí sinh đều được sử dụng chung 1 đề thi lý thuyết nhưng vẫn đảm bảo không có sự trùng lặp thứ tự.

Hội thi Cán bộ Ngân quỹ giỏi Vietcombank lần thứ III khu vực miền Trung Tây Nguyên thành công tốt đẹp - Ảnh 1

Ông Nguyễn Hải Sơn - Phó Giám đốc Chi nhánh NHNN tỉnh Gia Lai trao giải Nhất cho tập thể và cá nhân, đều thuộc về chi nhánh Vietcombank Đà Nẵng. Nguồn: VCB News

Công tác tổ chức cũng ngày càng chuyên nghiệp và chu đáo đến từng khâu, góp phần quan trọng vào sự thành công của cuộc thi. Sự khác biệt lớn nhất so với các hội thi trước đây và tạo ấn tượng đặc biệt cho hội thi đó là: tại thời khắc trước giờ công bố và trao giải, cùng với sự hồi hộp chờ đợi kết quả cuộc thi, các cổ động viên và thí sinh đã thực sự được sống lại những giây phút thi của cuộc thi và không khí cổ động sôi nổi qua slide ảnh và video clip được Ban tổ chức thực hiện và phát ngay trước Lễ trao giải.

Hội thi Cán bộ Ngân quỹ giỏi Vietcombank lần thứ III khu vực miền Trung Tây Nguyên thành công tốt đẹp - Ảnh 2

Ông Điền Hoàng - nguyên Giám đốc Chi nhánh NHNN tỉnh Gia Lai trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt giải Nhì. Nguồn: VCB News

Kết thúc vòng thi, Ban Tổ chức đã trao các giải tập thể với 1 giải nhất (Vietcombank Đà Nẵng), 2 giải nhì (Vietcombank Huế & Vietcombank Quy Nhơn), 2 giải ba (Vietcombank Quảng Ngãi & Vietcombank Ba Đình), 5 giải khuyến khích (gồm các chi nhánh Vietcombank Dung Quất, Vinh, Hà Nội, Quảng Nam, Gia Lai); các giải cá nhân với 1 giải nhất, 3 giải nhì, 7 giải ba  và 11 giải khuyến khích. Chi nhánh Vietcombank Đà Nẵng đã giành thắng lợi tuyệt đối khi đạt cả giải nhất tập thể và cá nhân.

Hội thi Cán bộ Ngân quỹ giỏi Vietcombank lần thứ III khu vực miền Trung Tây Nguyên thành công tốt đẹp - Ảnh 3

Ông Nguyễn Đức Phương - nguyên Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Gia Lai trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt giải Ba. Nguồn: VCB News

Phát biểu tại Lễ trao giải, bà Trương Lệ Hiền - Trưởng Ban Kiểm soát Vietcombank đã biểu dương và đánh giá cao công tác chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức cũng như sự phối hợp, hỗ trợ nhiệt tình của Chi nhánh Vietcombank Gia Lai, đã tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh tham dự và để làm nên thành công của vòng thi, đồng thời nhấn mạnh: hội thi đã tạo ra một sân chơi bổ ích, thiết thực, hướng đến tôn vinh những cán bộ ngân quỹ giỏi nghiệp vụ, yêu nghề, cần mẫn thầm lặng trong công tác ngân quỹ, một trong những nghiệp vụ quan trọng góp phần đảm bảo sự an toàn trong hoạt động giao dịch tiền tệ của Vietcombank nói riêng, của hệ thống ngân hàng nói chung.

Hội thi Cán bộ Ngân quỹ giỏi Vietcombank lần thứ III khu vực miền Trung Tây Nguyên thành công tốt đẹp - Ảnh 4

Bà Quách Kim Cúc - Trưởng phòng Quản lý Ngân quỹ Vietcombank - Phó Ban tổ chức Hội thi trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt giải khuyến khích. Nguồn: VCB News

Hội thi Cán bộ Ngân quỹ giỏi lần thứ III - năm 2014 sẽ tiếp tục với vòng thi khu vực miền Tây Nam Bộ tại tỉnh Đồng Tháp vào ngày 23/08 tới, trước khi vòng chung kết được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vào tháng 09 năm 2014.

Danh sách các cá nhân đạt giải

Họ tên

Chi nhánh

GiẢI

Nguyễn Thị Thùy Trinh

Đà Nẵng

 Nhất

Lê Phước Thục Linh

Huế

 Nhì

Đỗ Thị Minh Trang

Quy Nhơn

 Nhì

Trương Thành Vinh

Đà Nẵng

 Nhì

Nguyễn Xuân Hùng

Quảng Ngãi

Ba

Nguyễn Thị Nam Nhu

Huế

Ba

Nguyễn Thị Hồng Lê

Quy Nhơn

Ba

Nguyễn Thị Thùy Linh

Quảng Ngãi

Ba

Phạm Tấn Phổ

Dung Quất

Ba

Nguyễn Thị Kim Thoa

Gia Lai

Ba

Lê Hồng Nam Trung

Đà Nẵng

Ba

Vũ Xuân Thắng

Ba Đình

Khuyến khích

Lê Hữu Thiện

Thanh Hóa

Khuyến khích

Nguyễn Thị Hoài Thu

Vinh

Khuyến khích

Ngô Thị Dung

Hà Nội

Khuyến khích

Lê Thị Thu Hiền

Quy Nhơn

Khuyến khích

Nguyễn Thị Bích Liên

Vinh

Khuyến khích

Nguyễn Thị Mai Lộc

Huế

Khuyến khích

Võ Thị Bích Hà

Phú Tài

Khuyến khích

Lê Thị Ngọc Mai

Dung Quất

Khuyến khích

Nguyễn Thị Quý

Ba Đình

Khuyến khích

Lê Văn Truyền

Quảng Nam

Khuyến khích