Home Credit khởi động chương trình “Vay chủ động” ở phía Bắc

PV.

Ngày 05/08/2016, Home Credit đã khởi động chương trình Tư vấn kiến thức tài chính tiêu dùng với tên gọi “Vay chủ động” cho người dân tại 6 tỉnh miền Bắc. Đây là năm thứ ba Home Credit tổ chức hoạt động này.

Quầy tư vấn của Home Credit luôn thu hút đông đảo khách tham quan. Nguồn: PV.
Quầy tư vấn của Home Credit luôn thu hút đông đảo khách tham quan. Nguồn: PV.

Chương trình năm nay được tổ chức tại các siêu thị và siêu thị điện máy tại 6 tỉnh, thành gồm: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình vào 3 ngày thứ Sáu – thứ Bảy – Chủ nhật từ 5/8 đến 11/9, với mục tiêu thu hút 23.000 người đến tham quan gian hàng và tham gia tư vấn.

Trong hai tuần đầu diễn ra chương trình “Vay chủ động” tại Hà Nội và Bắc Ninh, khoảng 8.000 lượt người đã đến tham quan, chơi trò chơi tại gian hàng tư vấn của Home Credit, đồng thời khoảng 2.300 quyển cầm nang đã được phát tận tay người tiêu dùng.

Thông qua hoạt động tư vấn tại chỗ và những trò chơi đố vui có liên quan đến các kiến thức tài chính tiêu dùng, chương trình “Vay chủ động” được thiết kế nhằm trang bị cho khách hàng những kiến thức liên quan đến vay tiêu dùng cá nhân, những lưu ý khách hàng cần quan tâm trước khi ký hợp đồng.

Ông Bruce Butler – TGĐ Home Credit chia sẻ: “Là một trong những công ty tài chính tiêu dùng ra đời sớm nhất tại Việt Nam, chúng tôi cam kết xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp trách nhiệm và minh bạch Trong việc nỗ lực tối đa hóa chất lượng phục vụ khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất từ giai đoạn tư vấn, ký kết hợp đồng đến giai đoạn thanh toán. Bên cạnh Cam kết dịch vụ khách hàng và Chương trình hủy hợp đồng bằng hoàn trả vốn vay, vào tháng 4/2015 chúng tôi đã thành lập hẳn một phòng có tên gọi “Trải nghiệm khách hàng”, là nơi tiếp nhận khiếu nại của các khách hàng qua tất cả các kênh như hotline, website, thư tay, và cả facebook, sau đó giải quyết từng trường hợp và nghiên cứu cải thiện quy trình giúp giảm khiếu nại của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi đã và đang đầu tư rất nhiều về tuyên truyền kiến thức tài chính tiêu dùng cho người dân Việt Nam. Chương trình “Vay chủ động” cũng không nằm ngoài mục đích đó. Chúng tôi đến tận nơi đông dân cư, khuyến khích người dân đặt câu hỏi cho chúng tôi, càng nhiều càng tốt để hiểu thêm về hình thức vay mua sắm trả góp”.

Một bạn sinh viên tìm hiểu về chương trình thông qua cuốn cẩm nang

Một bạn sinh viên tìm hiểu về chương trình thông qua cuốn cẩm nang

Chị Nguyễn Thanh Nghĩa (Trái)- mẹ của bé Nguyễn Đức Vĩnh – Quán quân Vietnam got talent mùa 2015 chia sẻ về cách dạy con quản lý chi tiêu

Chị Nguyễn Thanh Nghĩa (Trái)- mẹ của bé Nguyễn Đức Vĩnh – Quán quân Vietnam got talent mùa 2015 chia sẻ về cách dạy con quản lý chi tiêu

Song song với chương trình “Vay chủ động”, Home Credit cùng phối hợp với Hội Liên Hiệp Phụ Nữ tỉnh Bắc Ninh cùng tổ chức hội thảo “Giúp trẻ quản lý đồng tiền đầu tiên” vào ngày 14/08. Hơn 200 phụ huynh cùng con của mình đã tham gia vào buổi hội thảo để cùng tìm hiểu cách giáo dục con trẻ sử dụng những đồng tiền đầu tiên trong đời thật hiệu quả, đặc biệt đối với các bé bước vào độ tuổi tiểu học. Ngày 28/08, chương trình hội thảo này sẽ đến với người dân Hải Phòng.