Hợp tác, xúc tiến du lịch Việt Nam - Hà Lan

PV.

Ngày 10/11, Đại sứ quán vương quốc Hà Lan tại Việt Nam và Công ty TNHH Hoa Tulip Việt Nam tổ chức buổi gặp gỡ giữa các công ty lữ hành quốc tế của Việt Nam và Hà Lan tại Hà Nội.

 Hai tuần trước đây, Thứ trưởng Bộ Thương Mại Hà Lan, ông Marten van den Berg đã đến thăm Việt Nam để xúc tiến thương mại và hợp tác giữa Việt Nam và Hà Lan.

Trong xu thế mở rộng hợp tác thương mại của hai nước và nhân dịp đoàn doanh nghiệp du lịch Hà Lan đến Việt Nam, Đại sứ quán Hà Lan và Công ty TNHH Du lịch Hoa Tu Lip Việt Nam tổ chức buổi gặp gỡ giữa các công ty lữ hành quốc tế Việt Nam và Hà cùng thảo luận và trao đổi về khả năng hợp tác, xúc tiến du lịch Việt Nam sang Hà Lan.

Tham dự và phát biểu tại sự kiện có Đại sứ Hà Lan tại Việt Nam bà Nienke Trooster và đại diện Tổng cục du lịch, sở du lịch và trung tâm xúc tiến thương mại và du lịch Hà Nội. Sự kiện đánh dấu sự tham gia của 6 đại diện doanh nghiệp Inbound của Hà Lan.

Là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện này, Công ty TNHH Du lịch Hoa Tu Lip Việt Nam chia sẻ: Chúng tôi rất hân hạnh tổ chức hội thảo này và vui mừng có cơ hội đón nhận sự tin tưởng của các Cơ quan chủ quản và các Doanh nghiệp lữ hành quốc tế Uy tín ở Viêt Nam.

Sự kiện tổ chức tại Hà Nội vào ngày 10 và tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 11 tháng 11 thu hút hơn 180 đại diện đến từ 80 công ty Lữ hành quốc tế trong nước, trong số đó có những chuyên gia lữ hành Outbound hàng đầu như: Saigon Tourist, Viet Travel, Ben Thanh Tourist, Fidi Tour, Peace Tour, Trans Viet Travel, Vietcharm Travel, OSC, TST…

Xu hướng đi du lịch ra nước ngoài mấy năm qua phát triển rất mạnh mẽ. Buổi gặp gỡ giữa các công ty lữ hành quốc tế và Việt Nam là cơ hội tốt để các Chuyên gia du lịch Inbound Hà Lan gặp gỡ và giới thiệu cho các đối tác ở Việt Nam về những sản phẩm du lịch đặc biệt của họ dành riêng cho du khách Việt.

Tại đây, các công ty lữ hành Việt Nam cũng đã đưa ra những lời khuyên bổ ích cho đối tác Hà Lan để cùng nhau tạo nên những chương trình tour phù hợp với nhu cầu đa dang của thị trường du lịch Việt Nam.