Hưng Thịnh Corp có 2 công ty thành viên được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh” năm 2019

Hưng Thịnh Corp

Vừa qua tại Vinpearl Luxury Hotel, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) và Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hưng Thịnh Incons) đã được vinh danh giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM” năm 2019. Đây là sự kiện do Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (HUBA) phối hợp cùng UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức bình chọn và trao tặng trong khuôn khổ của chương trình kỉ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Ông Lê Trọng Khương - Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land nhận hoa, huy chương và bằng khen giải thưởng. Ảnh HT
Ông Lê Trọng Khương - Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land nhận hoa, huy chương và bằng khen giải thưởng. Ảnh HT

Sau gần hai tháng (từ 26/6/2019 đến 15/8/2019) phát động và triển khai rộng rãi đến doanh nghiệp hội viên Hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh, Ban tổ chức đã xét chọn ra được 108 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh” năm 2019. Nét mới của chương trình năm nay có sự tham gia của các đơn vị khoa học công nghệ, các doanh nghiệp 4.0 và doanh nghiệp ứng dụng công nghệ thông minh vào sản xuất, kinh doanh với các sản phẩm, dịch vụ có tính sáng tạo, tiện dụng, cạnh tranh...

Vượt qua 345 sản phẩm, dịch vụ của 285 doanh nghiệp tham gia xét chọn và đáp ứng được các tiêu chí như: hiệu quả kinh tế, đóng góp ngân sách đầy đủ, thực hiện tốt các chính sách pháp luật, không gây ô nhiễm môi trường, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và lao động, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội; sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho người tiêu dùng đảm bảo tính năng sử dụng, an toàn, chất lượng, phù hợp với tiêu chuẩn công bố áp dụng, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia và quốc tế, Hưng Thịnh Land và Hưng Thịnh Incons đã xuất sắc được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh” năm 2019.

Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực trong năm vừa qua của Hưng Thịnh Land và Hưng Thịnh Incons, đồng thời làm tăng thêm bề dày thành tích giải thưởng trong suốt quá trình phát triển của mình.