Hưởng lãi suất cao - nhận lì xì may mắn tại TPBank

PV.

Từ ngày 21 đến 28/02/2018, TPBank dành tặng khách hàng hàng ngàn phong bao lì xì may mắn khi gửi tiết kiệm tại các chi nhánh và qua Ngân hàng điện tử eBank.

TPBank dành tặng khách hàng hàng ngàn phong bao lì xì may mắn khi gửi tiết kiệm tại các chi nhánh và qua Ngân hàng điện tử eBank.
TPBank dành tặng khách hàng hàng ngàn phong bao lì xì may mắn khi gửi tiết kiệm tại các chi nhánh và qua Ngân hàng điện tử eBank.

Như một lời chúc năm mới tràn đầy may mắn, hạnh phúc và thành công đến khách hàng và gia đình, từ ngày 21 đến 28/02/2018, TPBank dành tặng khách hàng hàng ngàn phong bao lì xì may mắn khi gửi tiết kiệm tại các chi nhánh và qua Ngân hàng điện tử eBank trong chương trình “Gửi Tiền Đón Lộc, Khai Xuân Phát Tài”.

Cụ thể, đối với khách hàng gửi tiết kiệm tại các chi nhánh, với mỗi sổ tiết kiệm mới có giá trị từ 50 triệu đồng kỳ hạn 1 tháng trở lên, khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm ngay lì xì lộc xuân với những mệnh giá mang ý nghĩa tài lộc may mắn.

Đối với khách hàng gửi tiết kiệm qua Ngân hàng điện tử eBank, khi gửi số tiền tối thiểu 15 triệu đồng và kỳ hạn 1 tháng trở lên, khách hàng sẽ có cơ hội được tặng quà ngẫu nhiên từ hệ thống vào tài khoản thanh toán.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình “Gửi Tiền Đón Lộc, Khai Xuân Phát Tài”, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1900 585885 hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.