Hướng tới mô hình kinh doanh thế hệ mới tại Việt Nam

PV.

Ngày 4/12, tại Hà Nội, Panasonic đã tổ chức sự kiện mang tên Panasonic ProDay. Đây là năm thứ hai liên tiếp sự kiện này được tổ chức nhằm trưng bày toàn bộ danh mục giải pháp và sản phẩm kinh doanh của Hãng.

Panasonic ProDay thu hút sự tham dự của gần 1.000 doanh nghiệp hàng đầu thuộc, các đài phát thanh truyền hình, cơ quan chính phủ... trên khắp cả nước.

Sự kiện này mang đến cho người tiêu dùng và các đối tác cơ hội để tìm hiểu các công nghệ và giải pháp mới nhất của Panasonic nhằm giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh chuyển đổi hướng tới mục tiêu nâng cao năng suất lao động và tối ưu hóa chi phí đầu tư. Một sự kiện tương tự cũng sẽ được tổ chức tại TP. HồChí Minh vào ngày 08/12/2015 tới đây.

Các sản phẩm và giải pháp nổi bật được giới thiệu đến với khách tham dự tại sự kiện bao gồm:

- Công nghệ 4K mới nhất trong các thiết bị truyền hình, nâng cao chất lượng quay phim và hiển thị.

- Công nghệ an ninh và giám sát tiên tiến để nâng cao mức độ an toàn cho môi trường nhà riêng/doanh nghiệp.

- Giải pháp an ninh tiết kiệm chi phí và giải pháp hiển thị nội dung quảng cáo dành cho ngành bán lẻ.

- Hệ thống chuông cửa có hình hiện đại hướng đến sự an tòan và dễ sử dụng tại các chung cư và cả nhà riêng.

- Các giải pháp truyền thông doanh nghiệp mới nhất để nângcao năng suất và hiệu quả làm việc nhóm, bao gồm cả các hệ thống HDVC và quét tài liệu.

- Máy tính bảng và máy tính xách tay siêu bền dành cho những môi trường khắc nghiệt ngoài trời và có tính linh hoạt cao, cho quân sự, công an, nghiên cứu khoa học.

- Hệ thống phòng điều khiển hiện đại sử dụng màn hình ghép chuyên dụng, siêu bền.

- Giới thiệu các giải pháp và dịch vụ điện toán đám mây trong tương lai dànhcho các đài truyền hình

- Giới thiệu giải pháp lưu trữ thế hệ mới Blueray Archiver tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.

"Việt Nam là quốc gia có tốc độ tăng trưởng kinh doanh ngày càng cao trong những năm qua. Môi trường kinh doanh thuận lợi và việc mở ra các quan hệ thương mại mới chính là nguyên nhân tạo ra sự tăng trưởng này. Panasonic coi Việt Nam như là một động lực phát triển của hoạt động kinh doanh giữa các doanh nghiệp (B2B) của chúng tôi", Ông Eiji Fukumori, Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam chia sẻ tại sự kiện Panasonic ProDay.

"Chúng tôi tin rằng những sản phẩm và giải pháp toàn diện của mình có thể góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh và đáp đứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng" ôngEiji Fukumori bổ sung thêm.

Thông qua sự kiện Panasonic ProDay, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội để tận mắt chứng kiến và trải nghiệm những sản phẩm và giải pháp hàng đầu bằng các phần thuyết trình tại khu hội thảo và phần trưng bày triển lãm.