Hyundai Steel giới thiệu thép cọc cừ tại thị trường Việt Nam

Nguyễn Khanh

Ngày 23/10/2015, tại Khách sạn Lotte Legend TP.Hồ Chí Minh, Tổng công ty Vật liệu xây dựng số 1 Số 1- TNHH MTV (FICO) và công ty Hyundai Steel cùng phối hợp tổ chức buổi hội thảo đầu tiên tại Việt Nam.

Hyundai Steel giới thiệu thép cọc cừ tại thị trường Việt Nam. Ảnh Nguyễn Khanh
Hyundai Steel giới thiệu thép cọc cừ tại thị trường Việt Nam. Ảnh Nguyễn Khanh

Tổng công ty Vật liệu xây dựng số 1- TNHH MTV (FICO) là đối tác chiến lược của Hyundai Steel trong việc phân phối chính thức sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Tại buổi Hội thảo, Huyndai đã chia sẻ những kiến thức về ứng dụng và các đặc tính sản phẩm đa dạng của cọc cừ thép, thép chữ H. Các sản phẩm thép của Hyundai Steel nổi tiếng khắp thế giới và được Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc lựa chọn do chất lượng nổi trội.

Buổi hội thảo đã cung cấp những thông tin hoạt động của nhà máy Hyundai steel, các sản phẩm của nhà máy. Hội thảo chia sẻ những kiến thức về các ứng dụng và các đặc tính sản phẩm đa dạng của cọc cừ thép.

Các sản phẩm thép của Hyundai Steel nổi tiếng trên thế giới và được Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn quốc lựa chọn do chât lượng nổi trội. Hyundai steel- một thành viên của Tập đoàn Hyundai Motors- sở hữu các nhà máy thép liên hợp hiện đại có thể cho ra lò nhiều chủng loại sản phẩm từ thép hình, thép tấm cuộn, tấm đúc, tấm cán nguội và ống thép.

Hàng năm, Hyundai Steel xuất khẩu 1,6 triệu tấn thép các loại tới 56 nước trên thế giới. Nhà máy cũng sẽ tiếp tục cung cấp thép cho các dự án đang và sắp triển khai tại Việt nam để đáp ứng nhu cầu khách hàng.