Khai trương trụ sở mới của SeABank Thanh Hóa và SeABank Trần Khát Chân

Theo Seabank.com.vn

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển cả về bề rộng lẫn chiều sâu và thỏa mãn nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính ngân hàng chất lượng cao của khách hàng, ngày 23/9/2015, Phòng Giao dịch (PGD) SeABank Trần Khát Chân khai trương trụ sở mới tại địa chỉ số 270 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Tiếp đó, ngày 24/9/2015, SeABank Thanh Hóa chính thức chuyển trụ sở sang địa điểm mới tại 19 Phan Chu Trinh, TP.Thanh Hóa.

Nhân dịp khai trương trụ sở mới, SeABank Thanh Hóa và SeABank Trần Khát Chân dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng đến gửi tiết kiệm, vay vốn và các giao dịch ngân hàng khác.

Chi nhánh Thanh Hóa được thành lập ngày 29/11/2010. Sau gần 5 năm thành lập, chi nhánh Thanh Hóa đã có 2 PGD trực thuộc với 43 cán bộ nhân viên và phục vụ gần 6.000 Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại địa phương.

Đặc biệt, SeABank Thanh Hoá vừa ký hợp đồng tài trợ 200 tỷ đồng đầu tư dự án khu công nghiệp Tây Bắc Ga giai đoạn 2 với Công ty Cổ phần Kiến trúc Phục Hưng.

Khai trương trụ sở mới của SeABank Thanh Hóa và SeABank Trần Khát Chân - Ảnh 1

Trụ sở mới của SeABank Thanh Hóa

Khai trương trụ sở mới của SeABank Thanh Hóa và SeABank Trần Khát Chân - Ảnh 2

Không gian giao dịch tại trụ sở mới của SeABank Trần Khát Chân

SeABank Thanh Hóa và SeABank Trần Khát Chân được triển khai ứng dụng mô hình điểm giao dịch bán lẻ theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, đồng thời được kết nối trực tuyến với Hội sở cùng tất cả các điểm giao dịch khác trong toàn hệ thống SeABank.

Chi nhánh Thanh Hóa và PGD Trần Khát Chân cung cấp tất cả các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp cũng như các chương trình huy động tiết kiệm, khuyến mại khác của Ngân hàng.

Nội thất và không gian của các điểm giao dịch này đáp ứng các yếu tố thân thiện, tiện lợi, đem lại cho các khách hàng những trải nghiệm mới về giao dịch ngân hàng hiện đại, giúp khách hàng thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc giao dịch.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.