Vietcombank:

Không ngừng mở rộng dịch vụ qua ngân hàng điện tử

PV.

Thực hiện chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, đáp ứng nhu cầu sử dụng và gia tăng tiện ích cho khách hàng, trong thời gian quan, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) luôn chú trọng đầu tư phát triển dịch vụ trên các kênh ngân hàng điện tử.

Đi đầu trên thị trường, từ giữa những năm 2000 đến nay, Vietcombank đã không ngừng hoàn thiện các dịch vụ ngân hàng điện tử và là một trong số ít các ngân hàng cung cấp đầy đủ các hạng mục. Cụ thể như, từ internetbanking, mobile banking, sms banking, phone banking với nhiều tính năng từ cơ bản đến hiện đại nhất.

Không dừng lại ở việc tự phát triển, để đem lại cho người dùng các tiện ích thiết thực nhất, Vietcombank còn chủ trương hợp tác với hàng trăm nhà cung cấp dịch vụ lớn trên toàn quốc và danh sách đối tác liên tục được mở rộng, hoàn thiện.

Trong đó, điển hình và có sức ảnh hưởng trên phạm vi rộng lớn là các dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, mua vé máy bay, vé tàu hỏa, vé xem phim, thanh toán học phí, thanh toán cước truyền hình, viễn thông, internet, thanh toán phí bảo hiểm…

Đây đều là những dịch vụ rất gần gũi với cuộc sống đối với tất cả khách hàng, không chỉ giúp tiêt kiệm được thời gian, chi phí đi lại mà còn hỗ trợ cho cuộc sống của mỗi người dân được linh hoạt, dễ dàng hơn.

Đặc biệt là khi các dịch vụ được cung cấp đồng bộ, từ kênh quầy giao dịch, kênh ngân hàng trực tuyến VCB – iB@nking, ngân hàng di động VCB - Mobile B@nking.

Chỉ riêng dịch vụ thanh toán tiền điện, Vietcombank đã triển khai đồng bộ khắp cả nước trên cơ sở hợp tác với hơn 100 các công ty điện lực địa phương.

Hay như trong tháng đầu năm 2018, Vietcombank đã mở rộng hợp tác với 03 Công ty cổ phần cấp nước là Đà Nẵng, Long Khánh (Đồng Nai), Cần Thơ, hợp tác thanh toán học phí với trường Đại học Tài nguyên Môi trường, mở rộng dịch vụ thu hộ tại Công ty Việt Phú.

Cùng với đó, Vietcombank tiếp tục duy trì chính sách ưu đãi miễn phí cho khách hàng đối với tất cả các giao dịch trên.