Khuyến mãi lớn dành cho chủ thẻ SeABank Platinum

PV.

Từ ngày 7/03 đến hết ngày 24/04/2016, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình ưu đãi “Mở thẻ SeABank Platinum, phiêu du Đông Nam Á” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 210.000.000 đồng.

Chương trình “Mở thẻ SeABank Platinum, phiêu du Đông Nam Á” áp dụng trong 7 tuần dành cho các khách hàng mở mới và kích hoạt thành công thẻ SeABank Visa Platinum. Nguồn: seabank.com.vn
Chương trình “Mở thẻ SeABank Platinum, phiêu du Đông Nam Á” áp dụng trong 7 tuần dành cho các khách hàng mở mới và kích hoạt thành công thẻ SeABank Visa Platinum. Nguồn: seabank.com.vn

Theo đó, các khách hàng mở mới và kích hoạt thành công thẻ SeABank Visa Platinum trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội nhận được voucher vé máy bay khứ hồi của Vietnam Airlines tới các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Chương trình “Mở thẻ SeABank Platinum, phiêu du Đông Nam Á” áp dụng trong 7 tuần dành cho các khách hàng mở mới và kích hoạt thành công thẻ SeABank Visa Platinum bao gồm: Thẻ thành viên Ngân hàng ưu tiên SeAPremium, thẻ tín dụng Visa Platinum, thẻ đồng thương hiệu SeABank -MobiFone hạng Platinum, thẻ Mercedes Platinum do SeABank phát hành.

Hàng tuần, 5 khách hàng đầu tiên có giá trị giao dịch tối thiểu đạt 30 triệu đồng sớm nhất sẽ nhận được mỗi khách hàng 1 voucher vé khứ hồi của hãng hàng không Vietnam Airlines. Khách hàng sẽ dùng voucher để đặt vé của Vietnam Airlines bay tới các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Voucher này không giới hạn thời gian bay của khách mà khách hàng được hoàn toàn lựa chọn thời gian bay, chặng bay của Vietnam Airlines.

Ngoài ra, cũng trong thời gian này, SeABank đang áp dụng chính sách miễn phí, hoàn phí thường niên dành cho các khách hàng mở thẻ hạng Platinum.

Thẻ thành viên Ngân hàng ưu tiên SeAPremium là loại thẻ ghi nợ cao cấp hạng Platinum được thiết kế dành riêng cho khách hàng ưu tiên của SeABank với nhiều tính năng ưu việt và ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ. Khi sở hữu chiếc thẻ trên, khách hàng được hưởng những đặc quyền khi giao dịch tại SeABank như hạn mức rút tiền cao, giảm phí dịch vụ, có khu vực phục vụ và đường dây nóng phục vụ riêng, quà tặng trong những dịp đặc biệt, dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp cũng như những ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng dùng thẻ thanh toán tại hệ thống đối tác hợp tác cùng SeABank trong mọi lĩnh vực.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, 160 điểm giao dịch và 2.500 CBNV trên toàn quốc. Ngoài các đối tác lớn trong nước như MobiFone, PVGas, SeABank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale - Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ.


SeABank đã được Ngân hàng Nhà nước xếp trong nhóm các ngân hàng TMCP dẫn đầu có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định. Vì những giá trị nổi bật mà SeABank đã đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội chung, năm 2012 SeABank vinh dự được Chủ tịch nước khen tặng Huân chương Lao động Hạng ba. Bên cạnh đó, những nỗ lực không ngừng của SeABank trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá, tiêu biểu như:

- “Dịch vụ Khách hàng doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam 2015” của International Financial Magazine (Vương quốc Anh).

- “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh 2015” của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam

- “Thương hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2015” của Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương Việt Nam

- “Nhà cung cấp chất lượng 2015 - hạng Kim Cương” của Viện Doanh nghiệp Việt Nam và Tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế Interconformity (CHLB Đức)

- "Top 80 Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu 2015" của Bộ Công thương

- "Doanh nghiệp văn hóa có nhiều đóng góp cho xã hội 2015" của Trung tâm văn hóa doanh nhân VN - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam

- "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015" của Thời báo Kinh tế Việt Nam

- “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014” của Global Financial Market Review (GFM).

- “Thương hiệu ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014” của Global Brands Magazine (GBM).

- “Ngân hàng có dịch vụ tài trợ thương mại xuất sắc nhất Việt Nam 2014“ của Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh).

- “Đỉnh cao chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế” của Business Initiative Directions (Tây Ban Nha) trao tặng 4 năm liên tiếp (2010 - 2014).

- “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2013” của The Banker (thuộc Financial Time Group).