Kia Optima đem lại sự tự tin và phong cách khác biệt

PV.

Ngày 3/10/2016, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) vừa ra mắt dòng xe sedan cao cấp mới - Kia Optima với thiết kế đột phá, sang trọng, khả năng vận hành linh hoạt vượt trội, công nghệ hiện đại.

Kia Optima mới là một trong 5 mẫu xe thành công nhất trong nhóm sản phẩm chiến lược toàn cầu của Tập đoàn Kia motors.

Tại Việt Nam, Kia Optima mới được Thaco giới thiệu là sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu về một chiếc xe sang trọng, tiện nghi hiện đại có giá bán hợp lý mang sự tự tin và phong cách riêng.

Kia Optima mới cùng với các mẫu xe mới sang trọng như Kia Sedona – mẫu xe đa dụng cao cấp cỡ lớn và Quoris – mẫu sedan cỡ lớn khẳng định sự cam kết của Kia và Thaco mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm cao cấp và chất lượng.

Kia Optima mới sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, tập trung vào tính thể thao, năng động thông qua kiểu dáng khí động học cùng với các chi tiết cụm đèn pha, mặt ga lăng, cản trước, cản sau tạo ấn tượng mạnh mẽ đến với người nhìn.

Kia Optima mới có chiều dài cơ sở lên đến 2,795mm, so với phiên bản hiện hữu, dài hơn 10cm để cải thiện không gian và độ ổn định; chiều rộng và chiều cao tăng thêm 20mm cho không gian trong xe rộng rãi, thoải mái hơn.

Sự gia tăng kích thước này được chuyển đổi hoàn toàn thành những không gian có ích trong khoang nội thất, mang đến sự thoải mái cho cả người lái và ngồi trong xe.

Không gian nội thất Kia Optima hòa quện giữa sự sang trọng với những chi tiết, chất liệu cao cấp, được bố trí thông minh và tiện dụng. Các cụm trang thiết bị tập trung hiện đại dễ dàng cho người lái quan sát, điều khiển. Mặt phẳng táp lô lớn phẳng với các hốc gió điều hòa theo biên dạng, hòa hợp đẹp mắt.

Điểm ấn tượng là mặt phẳng trung tâm được thiết kế lệch về phía người lái. Màn hình hiển thị đa thông tin trung tâm hiển thị các thông tin của xe đầy đủ trên màn hình. Giao diện gần gũi, bố trí thông minh, màu sắc hài hòa, hình ảnh sắc nét, độ sáng màn hình có thể điều chỉnh, các bề mặt phẳng được bọc da mềm mại, tinh tế và sang trọng…

Kia Optima mới hướng đến những phút giây tận hưởng, chính vì vậy, ở phiên bản này đã trang bị thêm nhiều trang thiết bị tiện nghi, bao gồm: Chìa khóa thông minh khởi động nút nhấn, gương chống chói, đèn trần LED, rèm che nắng và cửa sổ trời toàn cảnh giúp không gian trong xe gần gũi với môi trường.

Đặc biệt, để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, Kia đã cải thiện nâng cấp toàn diện tính năng vận hành, nâng cấp khung gầm điều chỉnh động cơ hộp số, cho khả năng vận hành vượt trội, mạnh mẽ khiến người lái có những trải nghiệm lái xe tuyệt vời.

Kia Optima mới cũng trang bị các tính năng an toàn vượt trội mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Độ cứng khung xe tăng cường; tăng thế cường lực gia cường lên 51%; hệ thống 7 túi khí, được gia tăng thêm túi khí đầu gối cho người lái, hạn chế những chấn thương chân đáng tiếc cho người lái khi xảy ra va chạm…

Cảm biến lùi trước, sau và camera lùi hỗ trợ người lái ra vào nơi đậu xe dễ dàng và tự tin hơn. Cảnh báo áp suất lốp cũng lần đầu tiên được trang bị trên Optima giúp người lái nắm bắt, kiểm tra tình trạng lốp xe dễ dàng và an toàn hơn.

Đặc biệt phanh tay điện tử, chức năng an toàn cao cấp này lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc cũng được Kia trang bị cho Optima mới.