Knauf Việt Nam mở rộng thị phần ra miền Bắc

PV.

(Tài chính) Công ty TNHH Knauf Việt Nam vừa tổ chức Lễ ra mắt Nhà phân phối Tấm thạch cao tại miền Bắc – Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Đức Nam tại Hà Nội. Đây là nhà phân phối thứ hai mà Knauf Việt Nam công bố, trước đó, tại Cần Thơ, Knauf Việt Nam đã “trình làng” nhà phân phối Tấm thạch cao Knauf đầu tiên tại miền Nam – Công ty Thuận Hưng.

Ông David Victor Thomas, Tổng Giám đốc Knauf Việt Nam, trao giấy chứng nhận nhà phân phối tấm thạch cao Knauf tại miền Bắc cho Công ty TNHH Xây dựng & Thương mại Đức Nam. Nguồn: T.H
Ông David Victor Thomas, Tổng Giám đốc Knauf Việt Nam, trao giấy chứng nhận nhà phân phối tấm thạch cao Knauf tại miền Bắc cho Công ty TNHH Xây dựng & Thương mại Đức Nam. Nguồn: T.H

Knauf Việt Nam thành lập Văn phòng tại Hà Nội từ đầu năm 2014 và hiện nay, Công ty đã mở rộng hoạt động ở Hải Phòng và Tp. Hồ Chí Minh với tổng số nhân viên hơn 30 người. Ông David Victor Thomas – Tổng Giám đốc Knauf Việt Nam cho biết: Với hơn 6 tháng hoạt động, chúng tôi đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng về mặt quảng bá thương hiệu và tăng trưởng doanh số bán hàng đặc biệt sau khi ra mắt Nhà phân phối đầu tiên tại Khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Chúng tôi tin tưởng tuyệt đối vào năng lực của Công ty Đức Nam và chắc chắn rằng Đức Nam sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đưa ra, giúp Knauf đến gần hơn với khách hàng và đạt được chỗ đứng nhất định trên thị trường.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và kinh doanh tấm thạch cao và khung xương kim loại, Đức Nam được kỳ vọng sẽ trở thành nhà phân phối lớn nhất của Knauf tại miền Bắc. “Mạng lưới phân phối của chúng tôi đã được mở rộng, đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Knauf để trở thành một trong các nhà sản xuất tấm thạch cao hàng đầu tại thị trường Việt Nam”, Ông David chia sẻ.

Được biết, hiện tại Công ty TNHH Knauf Việt Nam đang xây dựng nhà máy sản xuất thạch cao tấm tại Khu công nghiệp Đình Vũ (Hải Phòng) với tổng số vốn đầu tư tương đương 30 triệu EURO, là dự án FDI có mức vốn đầu tư lớn thứ 3 kể từ đầu năm đến nay, với quy mô 12.000.000 m2/năm (tấm tiêu chuẩn) và khung định hình kim loại (gắn trần và tường) với quy mô 15.000.000 m (mét dài). Diện tích đất dự kiến sử dụng của dự án là 63.556 m2. Dự án sẽ chính thức vận hành vào tháng 6/2015.