Lãnh đạo cấp cao của Vietcombank và Mizuho gặp gỡ, chia sẻ ý tưởng hợp tác

V. Nga

Ông Phạm Quang Dũng - Tổng giám đốc Vietcombank vừa có buổi gặp gỡ ông Seiji Imai - Giám đốc điều hành cấp cao Tập đoàn tài chính Mizuho – cổ đông chiến lược của Vietcombank. Đây là buổi gặp cấp cao diễn ra trong khuôn khổ chương trình họp định kỳ giữa Mizuho và Vietcombank.

Tổng giám đốc Vietcombank Phạm Quang Dũng (ngồi thứ 4 bên trái từ phía trước ảnh vào) tiếp xã giao ông Seiji Imai - Giám đốc điều hành cấp cao Tập đoàn tài chính Mizuho (ngồi thứ 4 bên phải từ phía trước ảnh vào)
Tổng giám đốc Vietcombank Phạm Quang Dũng (ngồi thứ 4 bên trái từ phía trước ảnh vào) tiếp xã giao ông Seiji Imai - Giám đốc điều hành cấp cao Tập đoàn tài chính Mizuho (ngồi thứ 4 bên phải từ phía trước ảnh vào)

​​​​​​​Tại cuộc họp, ông Phạm Quang Dũng đã chia sẻ với ông Seiji Imai những kết quả đáng ghi nhận của Vietcombank trong năm 2019 cũng như cũng như các định hướng, mục tiêu phát triển, tăng trưởng trong thời gian tới.

Tổng giám đốc Vietcombank cũng chia sẻ những sự kiện nổi bật của Vietcombank trong thời gian gần đây, bao gồm: sự kiện khai trương văn phòng đại diện của Vietcombank tại New York trong tháng 11 năm 2019, kế hoạch triển khai dự án Bancassurance…

Ông Seiji Imai - Giám đốc điều hành cấp cao Tập đoàn tài chính Mizuho bày tỏ vui mừng và đánh giá cao kết quả kinh doanh của Vietcombank tính đến quý III/2019 (lợi nhuận trước thuế 17,6 nghìn tỷ VND).

Mizuho hy vọng, với những hỗ trợ cho Vietcombank trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật và hợp tác kinh doanh trên cương vị đối tác chiến lược, Mizuho có thể đóng góp tích cực để Vietcombank hoàn thành mục tiêu chiến lược đề ra đến năm 2025.

Với mạng lưới hoạt động với 2.000 nhân sự của Mizuho tại New York (Mỹ), Mizuho rất sẵn lòng được hỗ trợ các nhu cầu hợp tác, đẩy mạnh hoạt động của văn phòng đại diện mới thành lập của Vietcombank tại thị trường này.

Tại cuộc họp, Tổng giám đốc Vietcombank và Giám đốc điều hành cấp cao Tập đoàn tài chính Mizuho cũng chia sẻ các ý tưởng hợp tác mới trong các lĩnh vực ngân hàng số, ngân hàng đầu tư… với kỳ vọng đưa mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai định chế tài chính lên một tầm cao mới.

Cùng ngày đã diễn ra phiên họp Ủy ban Hợp tác giữa đoàn chuyên gia cấp cao Mizuho và các phòng ban chuyên môn trọng yếu của Vietcombank. Đây là chương trình họp định kỳ để đánh giá hiệu quả các hoạt động hợp tác chiến lược đã thực hiện và trên cơ sở đó đề xuất, thảo luận các ý tưởng hợp tác mới cho kỳ làm việc kế tiếp.

Buổi gặp gỡ cấp cao cũng như chương trình họp Ủy ban Hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp, khẳng định cam kết hợp tác chiến lược lâu dài và thiện chí trong thời gian sắp tới giữa Vietcombank và Mizuho.