Lazada đạt 1 tỷ USD tổng giá trị giao dịch năm

ái vân

(Tài chính) Sau ba năm đi vào hoạt động, Lazada Group đã đạt cột mốc 1 tỷ USD tổng giá trị giao dịch năm trong tháng 03 vừa qua.

Toàn cảnh buổi họp báo. Ảnh FinancePlus.vn
Toàn cảnh buổi họp báo. Ảnh FinancePlus.vn

Được thành lập vào tháng 03 - 2012, Lazada Việt Nam là thành viên của Lazada Group, trung tâm mua sắm trực tuyến số một Đông Nam Á, hiện đã có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Chỉ sau ba năm đi vào hoạt động, Lazada Group đã đạt cột mốc 1 tỷ USD tổng giá trị giao dịch năm trong tháng 03 vừa qua.

Những nỗ lực của Lazada trong việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm dễ dàng, thuận tiện trên máy tính hay tại ứng dụng điện thoại cùng nhiều phương thức thanh toán an toàn bao gồm thanh toán khi nhận hàng, đổi trả hàng miễn phí. Ngoài ra, các nhà bán lẻ có thể trực tiếp và dễ dàng tiếp cận khoảng 550 triệu khách hàng ở 6 nước thông qua kênh bán lẻ của Lazada.

Vừa qua, Lazada Việt Nam mừng kỷ niệm 3 năm thành lập với chương trình ưu đãi giảm thêm đến 10% ở tất cả các mặt hàng cùng nhiều sản phẩm được bán với giá tốt nhất thị trường kéo dài từ ngày 24 - 26/03. Tại Việt Nam, chương trình đã thu hút gần 8 triệu lượt người ghé thăm trang web và ứng dụng di động của Lazada với gần 70 ngàn đơn hàng được đặt mua.

Đặc biệt tập trung vào các khách hàng sử dụng di động và mạng xã hội, ước tính Lazada đã có thêm 30 ngàn lượt ứng dụng di động được tải xuống trong vòng 3 ngày, nâng con số này lên hơn 1 triệu lượt tính đến thời điểm hiện tại. Vào ngày 26 - 3, ứng dụng di động trên nền tảng Android và iOS của Lazada đã vươn lên dẫn đầu trong danh mục mua sắm.

Chương trình cũng đã thu hút gần 10 ngàn thành viên mới trên Facebook, nâng tổng số thành viên tại Việt Nam lên trên 1.7 triệu.

Ông Alexandre Dardy - Giám đốc điều hành Lazada Việt Nam chia sẻ.“Chúng tôi rất tự hào về những thành công của mình trong 3 năm qua và chân thành cảm ơn khách hàng và các nhà bán lẻ đã luôn ủng hộ chúng tôi. Lazada sẽ luôn không ngừng hoàn thiện để việc mua sắm của khách hàng ngày càng dễ dàng hơn và trở thành nơi mua sắm lý tưởng tại Việt Nam“.

Lazada Group, trung tâm mua sắm trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á, hiện đã có mặt tại Indonesia (www.lazada.co.id), Malaysia (www.lazada.com.my), Philippines (www.lazada. com.ph), Singapore (www.lazada.sg) Thái Lan (www.lazada.co.th) và Việt Nam (www.lazada.vn), với một trung tâm phân phối đặt tại Hồng Kông.

Chính thức ra mắt vào tháng 03 - 2012, Lazada đã phát triển nhanh chóng với khoảng 4000 nhân viên trên toàn cầu và đạt được một số cột mốc đáng chú ý như hơn 4 triệu lượt truy cập vào trang web Lazada tại 6 nước mỗi ngày, trên 11 triệu người theo dõi trên Facebook tại Đông Nam Á.

Lazada đang là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử của khu vực thông qua việc cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm hiệu quả với nhiều phương thức thanh toán an toàn bao gồm thanh toán khi nhận hàng, đổi trả hàng miễn phí. Ngoài ra, Lazada còn cung cấp các sản phẩm đa dạng thuộc những hạng mục khác nhau, từ điện tử tiêu dùng đến đồ gia dụng, đồ chơi, quần áo thời trang, và thiết bị thể thao.