Lazada trải nghiệm sản phẩm thực tế đến với người tiêu dùng

Vân Nguyễn

(Taichinh) - Ngày 11/9/2015, tại TP. Hồ Chí Minh Lazada cho ra mắt mô hình Lazada House - ngôi nhà trưng bày sản phẩm với các thương hiệu uy tín hiện nay trên thị trường. Đây là hoạt động tương tác Lazada mang đến cho người tiêu dùng với mục đích mang lại không gian trải nghiệm sản phẩm và hình thức mua sắm tiện lợi, trực quan.
Người tiêu dùng có thể tương tác trực tiếp với Lazada.vn. Ảnh Vân NguyễnNgười tiêu dùng có thể tương tác trực tiếp với Lazada.vn. Ảnh Vân Nguyễn

Ngôi nhà Lazada (Lazada House) được đặt tại Khu nhà mẫu dự án The GoldView, địa chỉ 346 Bến Vân Đồn, Quận 4; mở cửa tham quan mua sắm trong ngày 11/9/2015. Tại đây, trưng bày gần 200 sản phẩm thuộc 13 ngành hàng khác nhau đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước như Sony, Logitech, Philips, L’oreal,...

Các sản phẩm này được sắp xếp lồng ghép vào từng không gian riêng của căn hộ. Nhờ vậy, mọi thành viên của gia đình khi đến với Ngôi nhà Lazada đều có thể tìm thấy những sản phẩm ưa chuộng của riêng mình: Sản phẩm công nghệ cho bố, thời trang và hàng gia dụng cho mẹ, đồ chơi trẻ em dành cho bé…

Khi đến Ngôi nhà Lazada khách hàng sẽ có cơ hội được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” những sản phẩm mà trước đây chỉ được nhìn ngắm qua giao diện trực tuyến của Lazada.vn. Hơn nữa, người tiêu dùng còn có thể đăng ký mua trực tuyến thông qua việc quét mã QR của sản phẩm lên ứng dụng Lazada cài đặt trên điện thoại với mức giảm 10% cho hầu hết các sản phẩm.

Từ ngày 15 đến 17/9, Lazada ra mắt chiến dịch mua sắm với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Có thể kể đến như 5 đợt Flash Sale mỗi ngày, tặng voucher mua sắm lên đến 10% cho mỗi đơn hàng tùy vào giá trị. Lazada còn mở rộng ra dịch vụ trả góp với lãi suất 0% từ các ngân hàng, ưu đãi khi mua qua ứng dụng (Lazada apps).

Tại buổi ra mắt Ngôi nhà Lazada, ông Alexandre Dardy- Tổng giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: “Ngôi nhà Lazada được xây dựng nhằm tăng tính tương tác và trải nghiệm cho người tiêu dùng; đồng thời cũng thể hiện sự phát triển về lượng và sự khẳng định về chất của những sản phẩm được bán trên Lazada.vn”.

Kể từ ngày đầu tiên thành lập với chỉ hơn 100 sản phẩm, tính đến nay, Lazada đã đặt mối quan hệ đối tác với hơn 2.000 nhà bán hàng, cung cấp gần 300.000 sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín. Những sản phẩm này đều cam kết về chất lượng và được quản lý chặt chẽ dưới quy định về sản phẩm của Lazada.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục