Little Việt Nam mang hồn Phố cổ Hà Nội tới Hạ Long

Theo baodautu.vn

(Tài chính) Công ty SYRENA Việt Nam (thuộc BIM Group) vừa chính thức giới thiệu dự án bất động sản thương mại du lịch Little Việt Nam tại Hạ Long (Quảng Ninh).

Little Việt Nam mang hồn Phố cổ Hà Nội tới Hạ Long
Khu nhà phố mô phỏng phương thức kinh doanh truyền thống của Hà Nội 36 phố phường và phố cổ Hội An. Nguồn: baodautu.vn

Điểm đặc biệt, dự án này được thiết kế theo phong cách “Phố  lồng Phố” mang phong cách của phố cổ Hà Nội và Hội An từ kiến trúc đến không gian. Chủ đầu tư hy vọng đây sẽ là điểm nhấn trong thiết kế kiến trúc và không gian du lịch.

Dự án Litte Vietnam có diện tích dự án 3,3ha nằm ngay trên bờ vịnh Hạ Long trong khu đô thị Halong Marina 248ha.

Litte Vietnam nằm tại bán đảo 2 thuộc khu phức hợp hiện đại bậc nhất Quảng Ninh – Halong Marina, điểm nối giữa hai khu du lịch lớn là Bãi Cháy - Tuần Châu. Cụ thể, Litte Vietnam gồm có 109 căn nhà phố trong đó có 80 căn Litte Hanoi, 29 căn Litte Hoian.

Các căn được thiết kế theo kiến trúc “Phố lồng Phố” với hai mặt tiền, 1 mặt là phố đi bộ được thiết kế theo phong cách phố cổ Hà Nội và Hội An.

Ông Đoàn Quốc Huy, PTGĐ SYRENA Việt Nam cho biết: “Việt Nam sở hữu nhiều địa danh du lịch nổi tiếng và có nền văn hóa đa dạng, đi từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh chúng ta đã nhận thấy sự thay đổi về kiến trúc, lối sống… Đối với tôi, Little không chỉ là một sản phẩm bất động sản du lịch hay một sản phẩm đầu tư mang lợi nhuận mà đó còn tâm huyết, mong muốn được bảo tồn, phát huy và tôn vinh giá trị văn hóa của những con người đất Việt”.

Dự án Little Việt Nam nhà phố thương mại, kết hợp giữa không gian sinh sống với kinh doanh bán lẻ. Các khu phố được quy hoạch không gian kinh doanh theo chủ đề, ngành hàng buôn bán, tạo nên gắn bó cộng đồng dân cư cũng như du khách quốc tế.

Được biết, các hộ gia đình tham gia kinh doanh trong khu thương mại phố cổ Little Vietnam, chủ đầu tư sẽ có chính sách hỗ trợ trong vòng 2 năm đầu tiên. Cụ thể, cam kết hỗ trợ kinh doanh lên đến 240 triệu đồng cho các chủ nhân Little Vietnam và chương trình hỗ trợ cho thuê lên đến 288 triệu đồng.

Theo chủ đầu tư, các căn nhà đều được thiết kế ba tầng rưỡi, hai mái và hai mặt tiền. Diện tích mỗi căn tại Litte Vietnam từ 76m2 đến 155 m2. Dự án chính thức khởi công vào tháng 7/2014, dự kiến dự án hoàn thành vào tháng 9/2015, bổ sung vào nguồn cung bất động sản lớn cho Hạ Long - địa phương đang đón nhận được dòng đầu tư bất động sản lớn trong thời gian gần đây.