Luxury Travel được trao chứng nhận xuất sắc TripAdvisor

PV.

(Taichinh) - Hãng lữ hành sang trọng đầu tiên của Việt nam, Luxury Travel vừa được trang web du lịch hàng đầu thế giới TripAdvisor.com (Mỹ) trao chứng nhận xuất sắc (The Certificate of Excellence 2015), dựa trên ý kiến đánh giá từ trải nghiệm của du khách trên toàn thế giới qua trang web này.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Khai trương vào năm 2004, Luxury Travel Ltd (www.luxurytravels.asia) là nhà điều hành các tuyến du lịch và cung cấp dịch vụ hậu cần du lịch cao cấp đầu tiên chuyên phục vụ khách cao cấp tới Đông Dương, Myanmar và Thái Lan.

Công ty cũng đang khai thác một đội xe du lịch sang trọng, các tư vấn viên du lịch thành thạo và phục vụ hàng ngàn du khách cao cấp mỗi năm. Cty vừa đưa du thuyền năm sao Emperor Cruises (www.emperorcruises.com) vào phục vụ du khách trên vịnh Nha Trang. Đây sẽ là một trong những chương trình độc đáo để đáp ứng mọi kỳ vọng của khách hàng.

Ông Phạm Hà, CEO của Luxury Travel phát biểu: “Chúng tôi tự hào về giải thưởng du lịch danh giá hàng đầu thế giới này, do chính khách hàng trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi bầu chọn. Luxury Travel không thể có được giải thưởng uy tín này nếu không có nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty đã tận tâm phục vụ khách hàng với quy trình hiệu quả, sáng tạo, với thái độ tích cực, mọi việc đều có thể và đều vì khách hàng và luôn tạo tra những trải nghiệm chạm vào cảm xúc của du khách quốc tế đến Việt nam và Đông Nam Á.”

Thật vậy Luxury Travel Ltd. đã giành được nhiều để cử các giải thưởng du lịch uy tín trong ngành trong đó giải thưởng gần đây nhất là "Nhà tổ chức du lịch sang trọng tốt nhất” và đề cử hãng lữ hành của năm và hàng đầu Châu Á của giải thưởng du lịch thế giới The World Travel Awards 2015.

Được biết, TripAdvisor là trang web uy tín hàng đầu về du lịch, mục tiêu chính của tổ chức này là tập hợp các thông tin du lịch, cập nhật và chia sẻ các ý kiến liên quan đến ngành Du lịch qua những trải nghiệm thực tế của khách du lịch trên toàn thế giới. Việc đánh giá của tổ chức này dựa trên cơ sở đánh giá của một cộng đồng khách du lịch với hơn 260 triệu người truy cập hàng tháng và hơn 100 triệu đánh giá của du khách trên toàn thế giới.