MB nhận giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương

Theo mbbank.com.vn

(Tài chính) Tổ chức Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương (APQO) vừa chính thức công bố trao tặng danh hiệu “World Class” 2014 cho Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) trong việc quản lý chất lượng.

MB nhận giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương
MB là ngân hàng duy nhất được Việt Nam đề cử tham dự giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương 2014. Nguồn: Mbbank.com.vn

Đây là danh hiệu cao nhất được APQO trao một DN trong khuôn khổ Giải thưởng Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương (GPEA) tổ chức hàng năm.

Trên cơ sở Giải thưởng Chất lượng Vàng Quốc gia 2013, MB là ngân hàng duy nhất được Việt Nam đề cử tham dự giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương 2014. Trong quá trình xét duyệt, APQO đánh giá cao MB ở cả 7 tiêu chí đánh giá của giải thưởng GPEA, gồm: Vai trò của lãnh đạo; Hoạch định chiến lược; Định hướng vào khách hàng và thị trường; Đo lường, phân tích và quản lý tri thức; Phát triển nguồn nhân lực; Quản lý các quá trình hoạt động và Kết quả kinh doanh.

Sau quá trình xét duyệt, MB là doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam được APQO vinh danh ở hạng mục “World Class”. Lễ trao Giải thưởng GPEA 2014 sẽ được tổ chức từ ngày 23 - 26/11/2014 tại thành phố Kuala Lumper – Malaysia nhân dịp Hội nghị Chất lượng Quốc tế lần thứ 20 của APQO.

Danh hiệu “World Class” đã ghi nhận năng lực hội nhập của MB dựa trên các thông lệ quốc tế về lĩnh vực tài chính ngân hàng, cho thấy định hướng chiến lược quản trị chất lượng MB đã tiệm cận được các hệ thống quản lý tiên tiến trên thế giới, cũng như sự nỗ lực của ngân hàng. Trong suốt quá trình phát triển 20 năm qua, MB đặc biệt coi trọng quản trị tri thức và nhận thức rõ đây là mấu chốt quan trọng nhất trong nền tảng phát triển kinh doanh bền vững.