MB ra mắt sản phẩm "Tiết kiệm Nhân An" dành cho doanh nghiệp

Theo mbbank.com.vn

(Tài chính) Ngày 30/07, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) chính thức ra mắt sản phẩm tiết kiệm mới với tên gọi “Tiết kiệm Nhân An.”

MB ra mắt sản phẩm "Tiết kiệm Nhân An" dành cho doanh nghiệp
Giao dịch tại Ngân hàng TMCP Quân đội. Nguồn: mbbank.com.vn
Đây là sản phẩm tiết kiệm tích lũy có kỳ hạn dành cho khách hàng là cán bộ, công nhân viên của các doanh nghiệp đang có nhu cầu tích lũy một phần tiền lương/phúc lợi của người lao động nhằm đảm bảo lợi ích cho họ sau một thời gian cống hiến, gia tăng thêm sự gắn bó giữa cán bộ, công nhân viên với tổ chức.

Theo đó, tham gia sản phẩm, cán bộ công nhân viên sẽ được doanh nghiệp gửi tiền định kỳ vào tài khoản tiết kiệm trong một thời hạn xác định và sau một khoảng thời gian công tác nhất định tại doanh nghiệp, cán bộ công nhân viên sẽ được hưởng khoản lương/phúc lợi này.

Điểm nổi bật của sản phẩm là lãi suất hấp dẫn, phương thức gửi tiền linh hoạt, phù hợp với nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp, đảm bảo tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng khi gửi tiền. Cụ thể, sản phẩm có lãi suất tương đương với lãi suất gửi tiết kiệm truyền thống trả lãi cuối kỳ và điều chỉnh linh hoạt theo định kỳ.

Khách hàng có nhiều kỳ hạn để lựa chọn gửi tiền linh hoạt từ 1 tháng tới 10 năm với số tiền gửi tối thiểu lần đầu chỉ 500.000 đồng và không giới hạn số lần và số tiền nộp trong các lần gửi tiếp theo, giúp khách hàng chủ động tiết kiệm tích lũy theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể sử dụng sản phẩm để cầm cố vay vốn với tỷ lệ vay vốn/giá trị tài sản bảo đảm lên tới 100% số dư tài khoản tại thời điểm vay vốn.

Ngoài sản phẩm tiết kiệm Nhân An, MB còn cung cấp tới khách hàng nhiều sản phẩm tiết kiệm hấp dẫn khác như: tiết kiệm tích lũy thông minh, tiết kiệm Như Ý, tiết kiệm số, tiết kiệm Quân nhân./.