MobiFone hỗ trợ người dùng di động bằng hai dịch vụ giá trị gia tăng mới

Trâm Anh

(Tài chính) Ngày 9/10, Công ty Thông tin di động vừa công bố danh mục hai dịch vụ giá trị gia tăng mới: Dịch vụ Tổng đài di động doanh nghiệp One Contact và tính năng Funring me.

Dịch vụ One Contact còn cho phép doanh nghiệp liên lạc và nhắn tin nội bộ hoàn toàn miễn phí. Nguồn: Trâm Anh.
Dịch vụ One Contact còn cho phép doanh nghiệp liên lạc và nhắn tin nội bộ hoàn toàn miễn phí. Nguồn: Trâm Anh.

Xu hướng “Sử dụng thiết bị cá nhân nơi công sở” (Bring Your Own Device – BYOD) trên thế giới đang ngày càng phát triển với tốc độ nhanh hơn, mạnh mẽ hơn và đang làm thay đổi phương thức làm việc của cả cá nhân lẫn doanh nghiệp. Thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp đã nghiên cứu ứng dụng chiến lược này nhằm tối ưu hóa hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên, nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.

Dịch vụ One Contact là một giải pháp toàn diện mới của MobiFone, dựa trên nền tảng mạng di động, nhằm cung cấp dịch vụ tổng đài di động cho các khách hàng doanh nghiệp, đáp ứng xu thế văn phòng di động. Các doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng dịch vụ One Contact sẽ được khai báo một số tổng đài di động (số Hotline), nhằm sử dụng cho tất cả các liên lạc liên quan đến doanh nghiệp đó, bao gồm cả thoại và SMS. Mỗi số thuê bao di động của nhân viên sẽ được khai báo như một số máy lẻ để có thể kết nối vào hệ thống tổng đài One Contact của doanh nghiệp.

Như vậy, dịch vụ One Contact có thể khắc phục được hầu hết các nhược điểm của tổng đài cố định truyền thống như: chỉ có thể phục vụ khách hàng trong giờ hành chính, chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng cao, khó quản lý cuộc gọi công việc và cá nhân, cước phí điện thoại cao, …

Không chỉ thực hiện đầy đủ các chức năng của một hệ thống liên lạc như tổng đài truyền thống, One Contact còn cho phép hệ thống liên lạc của doanh nghiệp luôn luôn sẵn sàng, không bị tắc nghẽn, cung cấp tính năng máy lẻ đến cả những đối tượng phân tán và di động. Đặc biệt, dịch vụ One Contact còn cho phép doanh nghiệp liên lạc và nhắn tin nội bộ hoàn toàn miễn phí.

Trong một môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh như hiện nay, việc tạo cơ hội cho đội ngũ nhân viên làm việc được mọi lúc, mọi nơi, đồng thời tận dụng từng cơ hội, từng cuộc gọi trao đổi với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng đã trở thành yếu tố đặc biệt quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. Vì vậy, One Contact được coi là một giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp chưa có hệ thống tổng đài thông tin, hoặc đã có hệ thống tổng đài cố định nhưng muốn cắt giảm chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất sử dụng tổng đài cố định.

Nếu như dịch vụ One Contact được thiết kế dành riêng cho các khách hàng doanh nghiệp thì Funring me là một tính năng hoàn toàn mới mẻ và sáng tạo dành cho khách hàng cá nhân của MobiFone. Với Funring me, các thuê bao dịch vụ có thể nghe được những hiệu ứng âm thanh, bài hát yêu thích do chính mình lựa chọn thay cho tín hiệu chờ thông thoại của tổng đài hoặc những bài hát nhạc chờ do thuê bao được gọi lựa chọn.

Phát biểu tại lễ ra mắt các dịch vụ mới, ông Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng giám đốc, Công ty thông tin di động MobiFone cho biết: “MobiFone luôn sáng tạo không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ giá trị gia tăng hữu ích, với chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với dịch vụ One Contact, Mobifone mong muốn sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đầu tư phần cứng, luôn sẵn sàng cho các ứng dụng thoại, đồng thời cung cấp nhiều chức năng quản lý nâng cao phục vụ cho việc liên lạc trong và ngoài doanh nghiệp. Còn đối với dịch vụ Funring me, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng cá nhân, giúp các thuê bao sử dụng dịch vụ có thể thỏa sức lựa chọn nhạc chờ cho các cuộc gọi đi, để tận hưởng giai điệu yêu thích của riêng mình.”