Một mô hình thương mại điện tử thành công

Ngọc Thủy

(Taichinh) -

Thương mại điện tử đang có bước phát triển rất nhanh, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang chạy đua cạnh tranh thị phần với nhiều chiến lược kinh doanh mới.

MuaBanNhanh.com tăng trưởng ấn tượng sau hơn 2 tháng ra mắt. Nguồn: internetMuaBanNhanh.com tăng trưởng ấn tượng sau hơn 2 tháng ra mắt. Nguồn: internet

Ra mắt từ 19/5/2015, sau hơn 2 tháng hoạt động, MuaBanNhanh.com đã đạt được những con số ấn tượng: hơn 21.000 thành viên và xấp xỉ 50.000 tin đăng mua bán lọt vào TOP 76 trang web có lượng truy cập lớn nhất tại Việt Nam (theo thống kê Alexa). Để đạt được những con số trên, ngay từ đầu đơn vị này đã có những bước đi khác biệt. Theo đó, MuaBanNhanh.com có các bước đi bài bản đầu tiên bằng việc chính thức khai trương chương trình:"Tiểu thương làm thương mại điện tử cùng Mua Bán Nhanh".

Nếu như trước kia khi các chủ shop tự tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ thường băn khoăn về giá cả và chất lượng thì giờ đây đã được giải quyết tại TP.Hồ Chí Minh. Với chương trình này, từng nhân viên của Mua Bán Nhanh sẽ tiếp cận tới từng sạp, cửa hàng để hướng dẫn các tiểu thương cách đăng tin và bán hàng hiệu quả nhất trên MuaBanNhanh.com.

Sự kết hợp với đối tác cung cấp các dịch vụ bổ sung sẽ giúp doanh nghiệp phục vụ một cách toàn diện hơn nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, từ khâu tìm hiểu cho đến khi chọn lựa, mua hàng, thanh toán và nhận hàng. Tại MuaBanNhanh.com, tất cả tin đăng mua bán đều được đội ngũ Quản lý chất lượng kiểm duyệt từ việc gọi điện trực tiếp xác thực từng số điện thoại của thành viên, nội dung tin đăng và nhận phản hồi từ người mua.

Mỗi tin đăng sẽ xuất hiện trên hàng trăm website thuộc nhiều lĩnh vực trong hệ sinh thái của MuaBanNhanh.com. Độ phủ nhanh và rộng trên Internet giúp tin đăng bán hàng nhanh tiếp cận được người mua, tạo giao dịch mua hàng nhanh chóng, làm cho người mua bán và người bán càng hào hứng tham gia. Ngoài ra, MuaBanNhanh.com cũng kiên quyết loại bỏ những người bán thiếu thiện chí với việc đăng tin không chăm chút, thông tin mập mờ, liên hệ lòng vòng.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục