NCB khai trương trụ sở mới tại TP. Hồ Chí Minh

PV.

(Taichinh) - Ngày 6/5/2015, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã khai trương trụ sở mới NCB Hồ Chí Minh theo nhận diện thương hiệu mới tại Tòa nhà Continental Hàm Nghi, 81-85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh. Nhân dịp khai trương, NCB Hồ Chí Minh dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng.

NCB Hồ Chí Minh là 1 trong những đơn vị dẫn đầu về quy mô và hiệu quả hoạt động trong hệ thống NCB, bao gồm 26 Phòng Giao dịch đặt tại nhiều vị trí sầm uất. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, NCB Hồ Chí Minh đã khẳng định vị thế, tầm vóc và định vị được thương hiệu trên thị trường tài chính ngân hàng tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Trụ sở mới của NCB Hồ Chí Minh được xây dựng theo mô hình đa năng, hiện đại, thân thiện với khách hàng. Màu xanh dương chủ đạo được thực hiện theo nhận diện thương hiệu mới thể hiện sự an toàn, tin cậy và thân thiện, tạo ra sự khác biệt rõ nét cũng như thể hiện cá tính thương hiệu NCB. Trong năm 2015, NCB sẽ thực hiện thay đổi nhận diện thương hiệu mới trên toàn hệ thống.

Với phương thức giao dịch chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, NCB mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng như dịch vụ gửi tiết kiệm, tín dụng theo nhu cầu của khách hàng, các chính sách ưu đãi về lãi suất, ngoại hối, thanh toán trong nước và quốc tế, thanh toán điện tử tiện dụng… NCB đảm bảo đáp ứng yêu cầu thực hiện mọi giao dịch của khách hàng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Để mở rộng và phát huy sức mạnh kinh doanh của Ngân hàng tại khu vực Hồ Chí Minh và Miền Nam, 3 Trung tâm kinh doanh lớn phục vụ chuyên sâu các Doanh nghiệp lớn, Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ (SMEs) và Bán lẻ - Tiêu dùng cũng được đặt tại Trụ sở mới này để phục vụ tốt nhất cho từng đối tượng khách hàng.

Bà Trần Hải Anh – Tổng Giám đốc NCB cho biết: "NCB đang trong quá trình đẩy nhanh việc Tái cấu trúc và Đổi mới theo yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước và nhu cầu của Thị trường tài chính ngân hàng. NCB từng ngày nỗ lực cải thiện hoạt động chuẩn mực hơn với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng phù hợp nhằm đáp ứng nhanh nhất các nhu cầu của khách hàng".

Mừng khai trương trụ sở mới, Ngân hàng triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi, quà tặng khi khách hàng thực hiện giao dịch tại NCB Hồ Chí Minh. Khách hàng được ưu đãi lãi suất chỉ từ 6%/năm trong chương trình "Vay nhanh – Lãi thấp", từ 6,2%/năm trong chương trình "Siêu ưu đãi lãi suất cho vay khách hàng SMEs"...

Trong năm 2015, NCB tiếp tục đẩy mạnh lĩnh vực Ngân hàng bán lẻ, tập trung vào phân khúc cho vay mua nhà và xe ô tô, cho vay hộ kinh doanh và tiểu thương. NCB cũng chú trọng cung cấp tín dụng và dịch vụ cho doanh nghiệp lớn có chọn lọc đồng thời mang đến các gói giải pháp tài chính trọn gói cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Thời gian qua, NCB đã được khách hàng ủng hộ và đón nhận nhiều bằng khen trong đó có Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ Ngân hàng năm 2014.