NCB: “Mùa vàng tri ân” – Gửi tiền trúng vàng


Từ ngày 07/03/2016 đến hết ngày 31/05/2016, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình ưu đãi “Mùa vàng tri ân” với nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại NCB. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình hơn 1,5 tỷ đồng.

Tất cả khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm từ 50 triệu đồng kỳ hạn 1 tháng trở lên sẽ được tặng 1 thẻ cào điện tử trúng thưởng tiền mặt tại chỗ với giá trị thẻ cào lên tới 1 triệu đồng.

Ngoài ra, với mỗi 10 triệu đồng gửi tiết kiệm, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình với nhiều phần quà giá trị là vàng SJC. Khách hàng gửi càng nhiều, cơ hội quay số trúng thưởng càng lớn.

NCB sẽ tổ chức quay số cuối kỳ cho tất cả khách hàng đã tham gia chương trình. Sáu khách hàng may mắn nhất sẽ nhận được các giải thưởng giá trị gồm 01 giải Nhất là 03 cây vàng SJC, 02 giải Nhì mỗi giải là 01 cây vàng SJC, 03 giải Ba mỗi giải là 05 chỉ vàng SJC. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 1,5 tỷ đồng, bao gồm hơn 50.000 giải thưởng.

Chương trình khuyến mại “Mùa vàng tri ân” như một lời tri ân từ NCB tới tất cả các khách hàng đã gắn bó với NCB trong thời gian qua.