NCB triển khai gói siêu ưu đãi dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

PV.

(Taichinh) - Nhằm hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) chủ động nguồn vốn trong kinh doanh, Ngân hàng TMCP Quốc Dân vừa triển khai gói siêu ưu đãi cho vay với lãi suất thấp cùng rất nhiều ưu đãi về phí và dịch vụ.

Theo đó, khách hàng doanh nghiệp được vay vốn với lãi suất đặc biệt ưu đãi từ 6,2%/năm với kỳ hạn không quá 3 tháng. Đồng thời, khi mở tài khoản mới, khách hàng hoàn toàn được miễn duy trì số dư tối thiểu 1.000.000 VND trong tài khoản và được miễn phí quản lý tài khoản trong 1 năm.

Ngoài các ưu đãi về lãi suất cho vay và mở tài khoản, khách hàng còn được miễn phí dịch vụ chuyển tiền trong nước (bao gồm cả chuyển tiền trên Internet Banking) trong 3 tháng đầu giao dịch từ khi mở tài khoản. Đặc biệt, khách hàng còn được hoàn phí dịch vụ tới 2.000.000 VND trong các tháng tiếp theo và được hưởng lãi suất cộng thêm khi mở hợp đồng tiền gửi tại NCB.

Được biết, NCB cũng vừa triển khai sản phẩm mới “Cho vay bổ sung vốn kinh doanh trả dần” dành cho khách hàng SME. Khách hàng được đáp ứng nhanh chóng nguồn vốn phục vụ kinh doanh sản xuất với lãi suất ưu đãi theo quy định từng thời kỳ của NCB. Khách hàng được vay tối đa tới 10 tỷ đồng và được vay tới 80% nhu cầu vốn của phương án kinh doanh.

Đặc biệt, thời gian vay kéo dài tối đa 3 năm và khách hàng được trả nợ dần thành nhiều kỳ. Khách hàng được linh hoạt thời gian trả nợ: Trả lãi hàng tháng; trả gốc hàng tháng hay hàng quý hoặc 6 tháng căn cứ mục đích kinh doanh, nhu cầu vay vốn và khả năng trả nợ của khách hàng.

Với những sản phẩm mới này, NCB mong muốn đáp ứng được nhiều hơn nữa nhu cầu của khách hàng, đúng theo phương châm “NCB - Ngân hàng của bạn”.