NCB ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm điện tử I – Savings

PV.

(Taichinh) - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) chính thức triển khai chương trình ưu đãi khi khách hàng gửi tiết kiệm điện tử I – Savings.

Sản phẩm Tiết kiệm điện tử (I-Savings) giúp khách hàng có thể chủ động kiểm soát, tra cứu tài khoản qua Internet Banking. Ngoài ưu thế tiết kiệm thời gian, dễ dàng khi sử dụng, khách hàng còn được hưởng lãi suất hấp dẫn cao hơn 0,2%/năm so với gửi tiết kiệm tại quầy, áp dụng cho kỳ hạn gửi từ 1 tháng trở lên.

Số tiền tối thiểu 1.000.000đ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Mức lãi suất hấp dẫn, kỳ hạn gửi đa dạng (từ 1 tuần đến 60 tháng), kỳ lĩnh lãi linh hoạt (đầu kỳ, định kỳ, cuối kỳ) tạo nên tiện ích nổi bật của dịch vụ này.

Tài khoản tiết kiệm được mở ngay khi đăng ký, an toàn, bảo mật và tiết kiệm thời gian giao dịch. Khi có nhu cầu đột xuất cần tiền khách hàng có thể rút trước hạn một phần, số tiền còn lại vẫn được hưởng lãi suất có kỳ hạn tại thời điểm mở sổ.

Tiết kiệm điện tử (I-Savings) là sản phẩm phù hợp với khách hàng thường xuyên sử dụng Internet, muốn sử dụng tiền nhàn rỗi một cách hiệu quả và gửi tiết kiệm nhưng không có thời gian đến Ngân hàng. Bằng việc đưa ra sản phẩm tối ưu này, NCB tiếp tục khẳng định việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ tiên tiến và hiệu quả trong hoạt động của Ngân hàng.