Net2e ra mắt ứng dụng gia sư trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam

PV.

Ngày 16/3, công ty Cổ phần dịch vụ giáo dục và giải trí trực tuyến (Net2e) - thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), đã chính thức ra mắt ứng dụng di động Học dễ - Ứng dụng gia sư trực tuyến lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Ông Kim Soung Joo - Tổng Giám đốc Net2e phát biểu tại buổi lễ ra mắt ứng dụng Học dễ.
Ông Kim Soung Joo - Tổng Giám đốc Net2e phát biểu tại buổi lễ ra mắt ứng dụng Học dễ.

Đây là ứng dụng di động kết nối giữa gia sư- phụ huynh và học sinh. Học dễ là công cụ hỗ trợ học tập đắc lực cho học sinh ở mọi cấp độ, từ cơ bản tới nâng cao, gồm 6 môn học chính là Toán, Lý, Hóa, Anh, Văn, Sinh. Học dễ hỗ trợ học sinh học tập từ lớp 1 đến lớp 12 và chương trình ôn thi đại học.

Với ứng dụng này, phụ huynh và học sinh sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc so với phương pháp gia sư truyền thống. Để sử dụng, người dùng chỉ cần truy cập vào website:http://hocde.vn hoặc vào kho ứng dụng Google Play hoặc Apple Store để tải về smartphone sử dụng. Khi sử dụng, đơn giản chỉ cần chụp ảnh câu hỏi, bài tập và gửi vào trong ứng dụng, đội ngữ gia sư sẽ giải đáp và gửi lại câu trả lời trong khoảng 10 phút.

Với dung lượng ứng dụng chỉ có 8MB, kể cả smartphone giá rẻ cũng sử dụng tốt ứng dụng này, chỉ cần có kết nối WiFi hoặc 3G, ông Phạm Đình Phi - Phó Tổng Giám đốc công ty Net2e khẳng định.

Theo ông Phi, đơn giản và mang lại tối đa hữu ích là ưu tiên hàng đầu của Net2e trong phát triển sản phẩm và Học dễ đáp ứng các yếu cầu đó. Do vậy, Học dễ sẽ là sản phẩm được đầu tư mũi nhọn của Net2e trong giai đoạn phát triển sắp tới. Hiện tại, sau 6 tháng khởi động, đến thời điểm này, Học dễ đã kết nối được hơn 50.000 người dùng và hơn 1000 gia sư online.

Giai đoạn hiện nay, Học dễ đang được cập nhật ngân hàng câu hỏi và đề thi của các môn Toán, Lý, Hóa, Anh, Văn, Sinh từ lớp 1 đến lớp 12, với cách thức tra cứu, nhanh và chính xác, sẽ là nguồn kiến thức khổng lồ, phục vụ miễn phí cho các học sinh và bậc phụ huynh. Bên cạnh đó, hệ thống video giảng bài của các giảng viên, giáo viên giỏi cũng đang được tổng hợp và tích hợp vào trong ứng dụng, nhằm tăng thêm các tính năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu học và tìm kiếm ngày càng cao của học sinh Việt Nam.

Ngoài ra, ông Phi cũng chia sẻ lộ trình phát triển ứng dụng này từ nay đến hết năm 2016. Dự kiến, Học dễ sẽ kết nối được 1 triệu người dùng với khoảng hơn 10.000 gia sư trên khắp cả nước. Học dễ sẽ là sản phẩm phổ biến đối với các bậc phụ huynh và học sinh Việt Nam.

Hiện Net2e đang xây dựng phiên bản Tiếng Anh cho Học dễ. Đây là bước đầu tiên trong lộ trình vươn ra thế giới, ông Phi khẳng định.