Ngân hàng Bản Việt ra mắt sản phẩm dành riêng cho doanh nghiệp bất động sản

Thanh Sơn

Nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của các Chủ đầu tư về việc thực hiện đúng Thông tư 07/2015/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) đã chính thức ra mắt sản phẩm “Bảo lãnh mua bán và cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai” dành riêng cho các Doanh nghiệp bất động sản.

Ngân hàng Bản Việt sẽ bảo lãnh cho người mua nhà ở hình thành trong tương lai. Ảnh Internet
Ngân hàng Bản Việt sẽ bảo lãnh cho người mua nhà ở hình thành trong tương lai. Ảnh Internet

Từ tháng 09/2015, những Doanh nghiệp bất động sản đáp ứng các điều kiện theo Điều 10 Luật kinh doanh bất động sản như: có chức năng kinh doanh bất động sản, có đủ năng lực tài chính để thực hiện dự án… và các Dự án nhà ở hình thành trong tương lai có đủ điều kiện được bán, cho thuê mua theo quy định của pháp luật như: có giấy tờ về quyển sử dụng đất, hồ sơ dự án, bản vẽ thi công, biên bản nghiệm thu hoàn thành phần móng… đều có thể tham gia sản phẩm “Bảo lãnh mua bán và cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai” của Ngân hàng Bản Việt

Viet Capital Bank là một trong 33 Ngân hàng đầu tiên được NHNN công bố đủ điều kiện và năng lực thực hiện bảo lãnh cho chủ đầu tư dự án bất động sản để mua bán, cho thuê nhà ở hình thành trong tương lai. Với sản phẩm mới ra mắt dành riêng cho Doanh nghiệp bất động sản này, Ngân hàng Bản Việt sẽ thực hiện việc bảo lãnh cho người mua và thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai của các Dự án Bất động sản đã được mua bán theo quy định của pháp luật về kinh doanh bất động sản. Chủ đầu tư nhận bảo lãnh sẽ được Viet Capital Bank đảm bảo thực hiện dự án đúng tiến độ. Từ đó, đảm bảo quyền lợi cho người mua nhà, gia tăng tính cạnh tranh, uy tín và thương hiệu của Chủ đầu tư trên thị trường.

Việc tham gia sản phẩm “Bảo lãnh mua bán và cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai” cho thấy trách nghiệm của Chủ đầu tư trong việc tuân thủ các quy định của Pháp luật, thực hiện đúng các cam kết với khách hàng ngay từ giai đoạn đầu triển khai và minh bạch trong những thông tin về công bố tiến độ, chất lượng xây dựng trong suốt thời gian thực hiện dự án. Nếu Chủ đầu tư không tiếp tục triển khai dự án, người mua nhà vẫn có cơ hội nhận nhà hoặc được trả lại tiền vì đã được Ngân hàng Bản Việt bảo lãnh.

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Ngân hàng TMCP Bản Việt trên toàn quốc; truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 555 599.

Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992, trải qua nhiều giai đoạn hoạt động và phát triển, trong đó 2012 -2014 là giai đoạn bước ngoặt đánh dấu những bước chuyển mình mạnh mẽ. Với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Viet Capital Bank đang dần khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường tài chính bằng việc đầu tư hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, không ngừng đổi mới hoạt động, cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc khách hàng; cải tiến chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp hóa phong cách phục vụ. Trên nền tảng vững chắc, năm 2015, Viet Capital Bank tiếp tục tăng tốc phát triển để trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam.