Standard Chartered Việt Nam:

Ngân hàng có dịch vụ ưu tiên tốt nhất Việt Nam năm 2016

PV.

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được Tạp chí International Finance (London) trao tặng danh hiệu “Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên tốt nhất Việt Nam năm 2016”. Giải thưởng này ghi nhận các sản phẩm và dịch vụ hàng đầu thị trường của Standard Chartered và kết quả kinh doanh nổi bật của Ngân hàng trong phân khúc Ngân hàng ưu tiên tại Việt Nam.

Ông Nirukt Sapru, Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam cho biết: Trọng tâm của chúng tôi là phán đoán những nhu cầu của khách hàng và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao để đáp ứng những nhu cầu đó. Chúng tôi rất hân hạnh khi những nỗ lực của mình đã được ghi nhận thông qua giải thưởng uy tín của Tạp chí International Finance.

“Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các khách hàng của Standard Chartered đã tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Đây là động lực để chúng tôi nỗ lực hơn nữa nhằm tiếp tục cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ ngân hàng ưu việt”, ông Nirukt Sapru ghi nhận.

Một trong những thế mạnh nổi bật của Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên của Standard Chartered là khả năng phục vụ khách hàng trên phạm vi toàn cầu.  Ngân hàng có mạng lưới quốc tế rộng khắp trên 70 thị trường và hơn 200 trung tâm phục vụ Khách hàng ưu tiên trên khắp thế giới.

Khách hàng ưu tiên của Ngân hàng tại một thị trường sẽ tự động trở thành khách hàng ưu tiên tại tất cả các thị trường khác và được phục vụ với các dịch vụ tốt nhất. Họ cũng có thể thực hiện các giao dịch quốc tế một cách dễ dàng nhờ các nền tảng ngân hàng quốc tế của Standard Chartered.

Bên cạnh đó, Standard Chartered cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ Ngân hàng ưu tiên hàng đầu thị trường, được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng.

Khách hàng có thể tiếp cận các giải pháp ngân hàng đa dạng với đầy đủ tính năng giao dịch và các đặc quyền dành riêng cho họ. Các chuyên viên quan hệ khách hàng giàu kinh nghiệm sẽ mang đến các giải pháp được tùy chỉnh theo mục tiêu tài chính của khách hàng sau khi xem xét các giai đoạn trong cuộc đời và các loại rủi ro.

Các giải pháp này bao gồm giải pháp quản lý tài sản toàn diện, trong đó có tư vấn các cơ hội đầu tư, bảo hiểm và vay vốn, bên cạnh các tiện ích khác như sản phẩm thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ hàng đầu thị trường.

Mới đây, Standard Chartered vừa ra mắt sản phẩm Thẻ tín dụng Priority WorldMiles tại Việt Nam nhằm nâng cao trải nghiệm ngân hàng cho các Khách hàng ưu tiên. Thẻ tín dụng mới này được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng, những người có nhu cầu đi lại thường xuyên và mang đến các ưu đãi đặc biệt phù hợp với phong cách sống của họ.

Đây là sản phẩm thẻ đầu tiên trên thị trường có mức bảo hiểm du lịch lên đến 1 triệu USD cùng với dịch vụ hỗ trợ y tế khẩn cấp. Đây cũng là sản phẩm thẻ đầu tiên trên thị trường cho phép chủ thẻ sử dụng hơn 800 phòng chờ VIP tại các sân bay trên khắp thế giới thông qua ứng dụng di động Dragonpass mà không cần mang theo một thẻ lounge riêng biệt.

Thẻ này cũng miễn phí phí ra sân (green fee) tại 4 câu lạc bộ Golf hàng đầu Việt Nam và cho phép người dùng đặt giờ chơi (tee time) thông qua ứng dụng di động The Good Life với chức năng Concierge. Chủ thẻ tín dụng cũng có thể sử dụng ứng dụng di động “The Good Life” của Standard Chartered để tìm kiếm các ưu đãi gần nhất trong số 3.500 điểm giao dịch trên toàn Châu Á.