Ngân hàng đẩy mạnh huy động vốn

Theo Baodautu.vn

(Taichinh) - Để thu hút và tạo nguồn vốn, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa đưa ra một loạt ưu đãi dành cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy, gửi tiết kiệm online, tiết kiệm gửi góp và tiết kiệm bảo an.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Theo đó, đối với khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm bằng VND và USD tại các điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc trong thời gian từ nay tới 8/8/2015, sẽ được tham gia chương trình huy động tiết kiệm “Vui hè thoả thích, Du lịch năm châu” và nhận ngay mã số may mắn dựa trên số tiền gửi, kỳ hạn gửi để có cơ hội nhận được một trong hơn 700.000 phần quà hấp dẫn với tổng giá trị gần 13 tỷ đồng từ SeABank. Các phần quà giá trị gồm voucher du lịch áp dụng cho mọi tour du lịch trong nước và du lịch nước ngoài của Công ty Hanoitourist trị giá 10 triệu đồng, 5 triệu đồng, 1 triệu đồng… và các giải thưởng bằng tiền mặt khác.

Hiện đại hơn, khách hàng khi gửi tiết kiệm bằng VND thông qua các kênh Ngân hàng trực tuyến - SeANet, SeAMobile App, SeAMobile Web của SeABank sẽ được ngân hàng cộng thêm lãi suất với mức hấp dẫn từ 0,2 – 0,4%/năm so với bảng lãi suất quy định của sản phẩm tuỳ thuộc các kỳ hạn gửi. Khách hàng có thể lựa chọn gửi tiền online qua các sản phẩm Tiết kiệm Online lĩnh lãi cuối kỳ, Tiết kiệm bậc thang, Tiết kiệm Trả lãi hàng tháng chỉ đơn giản bằng việc dùng máy tính hoặc sử dụng điện thoại thông minh truy cập Dịch vụ Ngân hàng trực tuyến SeANet (www.seanet.vn), ứng dụng SeAMobile App, tiện ích SeAMobile Web.

Bên cạnh đó, nhằm đa dạng hóa sản phẩm và gia tăng lợi ích của khách hàng gửi tiết kiệm, SeABank triển khai sản phẩm tiết kiệm “Bảo An tích lũy”. Đây là sản phẩm linh hoạt “2 trong 1”, vừa là tiết kiệm vừa là bảo hiểm giúp khách hàng vừa tích lũy tiền vừa bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro.

Theo đó, khách hàng chỉ cần gửi 200.000 đồng mỗi tháng để tích lũy từ 12 tháng đến 20 năm và có thể lĩnh lãi sau 12 tháng không phải đợi đến cuối kỳ. Lãi suất thưởng duy trì dài hạn hấp dẫn từ tháng thứ 13. Ngoài ra, khách hàng sẽ được bù đắp 100% giá trị còn lại chưa tích lũy khi gặp rủi ro. Đặc biệt, trong thời gian ra mắt sản phẩm từ ngày 20/5 - 20/8/2015, khách hàng mở mới sản phẩm tiết kiệm “Bảo An tích lũy” sẽ được nhận thêm 0,3% lãi suất và được tặng thêm 10 triệu giá trị bảo hiểm từ SeABank.

Được biết, trước đó, SeABank đã đã liên kết với Khu vui chơi KizCiti dành tặng cho khách hàng sử dụng sản phẩm Tiết kiệm Gửi góp ưu đãi hấp dẫn nhân dịp hè 2015 với mức giảm 50% vé vui chơi Kiz Visa cả năm còn 600.000 đồng và tặng 1 thùng nước Lavie 350ml khi mua thẻ Kiz Visa hoặc giảm ngay 100.000 đồng cho vé vào cửa 1 lần.

Với các chương trình khuyến mại sôi động và tưng bừng trong dịp hè, SeABank đang nỗ lực để đạt các mục tiêu tăng trưởng đã đề ra, đồng thời là những món quà ý nghĩa tri ân các khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ.