Ngành sản xuất tụ hội tại MTA VIETNAM 2014

PV.

(Tài chính) Hôm nay, Triển lãm Ngành sản xuất Việt Nam 2014 (MTA VIETNAM2014) chính thức mở cửa tại TP. Hồ Chí Minh với hàng loạt sản phẩm bán chạy nhất và công nghệ tiên tiến nhất đến từ các thương hiệu sản xuất máy móc hàng đầu trên thế giới.

Hơn 80% là doanh nghiệp nước ngoài và những công nghệ mới được trưng bày tại MTA VIETNAM 2014. Nguồn: T.H
Hơn 80% là doanh nghiệp nước ngoài và những công nghệ mới được trưng bày tại MTA VIETNAM 2014. Nguồn: T.H

Năm nay, có rất nhiều công ty mang đến trưng bày những sản phẩm bán chạy nhất cùng những sản phẩm lần đầu  được ra mắt. Tại triển lãm khách tham quan sẽ được tận mắt chứng kiến hơn 150 sản phẩm bán chạy nhất tại MTA VIETNAM2014.

Ông Tee Boon Teong, Phó Trưởng Đại Diện, Văn phòng Đại diện Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore tại Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam, Ban tổ chức Triển lãm MTA VIETNAM2014 cho hay: Với hơn 80% là doanh nghiệp nước ngoài và những công nghệ mới nhất được trưng bày, MTA VIETNAM2014 luôn giữ được vị trí là sự kiện chuyên ngành hàng đầu tại Việt Nam. Khách tham quan có thể mong đợi được gặp gỡ trực tiếp những thương hiệu hàng đầu thế giới với những loại máy cắt kim loại, mày định dạng kim loại/ máy cắt kim loại tấm, thiết bị đo lường, dụng cụ cắt và hệ thống dụng cụ và nhiều loại thiết bị khác.

“Việt Nam nỗ lực để trở thành thị trường sản xuất cạnh tranh nhất khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, để thu hút được nhiều dự án đầu tư và các đơn đặt hàng giá trị. Đặc biệt là nhằm cải thiện năng suất sản xuất và giữ vững tính cạnh tranh, các doanh nghiệp Việt Nam cần phải tiếp tục nâng cao kỹ năng về sử dụng công nghệ và năng lực sản xuất. MTA VIETNAm sẽ giúp đáp ứng được những nhu cầu đó”, ông Tee Boon Teong chia sẻ.

Ông Lee Wai Yip, Tổng Giám Đốc, Công ty Hurco (Khu vực Đông Nam Á) khẳng định: “Việc tham gia triển lãm MTA Vietnam trong các năm qua đã cho phép Công ty tiếp xúc sâu hơn với ngành sản xuất rất năng động của Việt Nam. Qua nhiều năm tham gia, chúng tôi nhận thấy năng lực sản xuất của Việt Nam đã và đang tiếp tục được cải thiện, do đó, ngành này cũng có nhu cầu ngày càng tăng về các loại máy móc chất lượng cao. Tại MTA VIETNAM, Hurco sẽ trưng bày dòng sản phẩm bán chạy nhất VM10i sử dụng Công nghệ UltiMotion độc quyền của chúng tôi trong tất cả các thiết kế mới cho phép xử lý bề mặt tốt hơn và giảm được thời gian xử lý của toàn bộ quy trình”…

Bên cạnh hàng loạt các doanh nghiệp quốc tế cùng những sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất được trưng bày, MTA VIETNAM2014 còn tổ chức hàng loạt các cuộc hội thảo để thảo luận về những vấn đề thời sự, những xu hướng và tiến trình phát triển trong ngành sản xuất của Việt Nam. Đây cũng sẽ là cơ hội cho những doanh nghiệp gặp gỡ những chuyên gia trong ngành và và thu thập được những thông tin trực tiếp về những công nghệ tiên tiến nhất.