Người dân Thái Nguyên háo hức đón chào Vincom đầu tiên

Đức Hoàng

Ngày 3/8/2018, Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đầu tiên tại Thái Nguyên chính thức khai trương trong sự háo hức của người dân về một điểm đến mua sắm - vui chơi - ẩm thực hàng đầu tại Thành phố.

Người dân Thái Nguyên háo hức đón chào Vincom đầu tiê. Ảnh VIC
Người dân Thái Nguyên háo hức đón chào Vincom đầu tiê. Ảnh VIC

Tọa lạc trên con phố Lương Ngọc Quyến, tòa nhà 5 tầng Vincom Plaza gây ấn tượng mạnh mẽ với người dân Thái Nguyên bởi phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng, hiện đại và tinh tế.

Là TTTM quy mô nhất tại Thành phố, Vincom Plaza Thái Nguyên không chỉ góp phần kiến tạo không gian đô thị hiện đại mà còn mang đến cho người dân nơi đây những trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực mới.

Người dân Thái Nguyên háo hức đón chào Vincom đầu tiên - Ảnh 1
Tòa nhà Vincom Plaza Thái Nguyên. Ảnh VIC

Vincom Plaza Thái Nguyên có tổng diện tích mặt sàn là 13.500m2 với đầy đủ các ngành hàng thời trang - phụ kiện - nội thất - điện máy - tiêu dùng cũng như các khu vực riêng dành cho vui chơi giải trí và ẩm thực theo mô hình “Một điểm đến, mọi nhu cầu”.

Nơi đây quy tụ hàng loạt thương hiệu thời trang uy tín trong nước và quốc tế như: Valentino Creations, TNG, Belluni, Gio Bernini, GenViet, Aokang,... cùng chuỗi cửa hàng tiện ích Minigood, Medicare.

Hệ thống siêu thị quy mô nhất Việt Nam VinMart cũng hiện diện tại đây với diện tích gần 1.600m2, kinh doanh hàng chục ngàn mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm an toàn phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu tiện ích hàng ngày của người dân. Đây cũng là siêu thị độc quyền cung cấp các sản phẩm nông sản sạch VinEco, sản xuất theo công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới.

Bố trí ngay tại tầng 1 là siêu thị điện máy và công nghệ VinPro, địa chỉ tin cậy để mua sắm các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng đa dạng và hiện đại nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới với dịch vụ chuyên nghiệp.

Người dân Thái Nguyên háo hức đón chào Vincom đầu tiên - Ảnh 2
Nhiều tiện ích thu hút được giới trẻ đến Trung tâm thương mại Vincom Plaza Thái Nguyên. Ảnh VIC

Người dân Thái Nguyên sẽ có thêm một địa điểm vui chơi giải trí hiện đại hàng đầu tại thành phố khi lần đầu tiên được xem những bộ phim bom tấn mới nhất tại rạp chiếu phim CGV với hệ thống phòng chiếu và âm thanh theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trong thời gian khai trương, khách hàng có cơ hội xem phim miễn phí cùng hàng ngàn quà tặng độc quyền từ CGV như áo mưa, dép kẹp xinh xắn.

Khu vui chơi giải trí City Games rộng hơn 600m2 với hàng chục trò chơi mới lạ và sống động cũng sẽ là những thử thách đặc biệt hấp dẫn với “game thủ” ở đủ mọi lứa tuổi.

Người dân Thái Nguyên háo hức đón chào Vincom đầu tiên - Ảnh 3
Vincom Plaza Thái Nguyên còn là nơi giao lưu cho mọi người dân. Ảnh VIC

Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi và giải trí, TTTM Vincom Plaza Thái Nguyên còn là điểm gặp gỡ, giao lưu và trải nghiệm ẩm thực bốn phương cho mọi gia đình, quy tụ các nhà hàng nổi tiếng như: chuỗi nhà hàng Hàn Quốc King BBQ, Lẩu Hotpot Story lần đầu có mặt tại Thái Nguyên và HongDae BBQ & Beer mang đến phong cách buffet lẩu nướng được khách hàng yêu thích, Gà rán Jollibee đến từ Philippines…

Đặc biệt, chuỗi Cộng Cà Phê ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Thái Nguyên với kiến trúc nội thất “vintage” tạo nên không gian cổ điển thân thuộc rất Việt Nam phù hợp với những phút giây gặp gỡ, thư giãn cùng bạn bè.

Vincom Plaza Thái Nguyên là TTTM thứ 56 của hệ thống được đi vào hoạt động với tổng số 53 gian hàng thuộc các ngành hàng mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực phục vụ người dân địa phương.

Với lợi thế về vị trí, kinh nghiệm điều hành và mô hình hoạt động chuyên nghiệp, hiện đại và hiệu quả, Vincom Plaza Thái Nguyên sẽ là nơi hội tụ và cập nhật những trào lưu, xu hướng mới nhất cho người dân thành phố và các khu vực lân cận; đồng thời góp phần tích cực trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xây dựng diện mạo đô thị Việt Nam ngày càng trở nên đẹp, hiện đại và đẳng cấp.