Nhà Đẹp ra mắt nhận diện mới

PV.

(Tài chính) Với nỗ lực đổi mới, sáng tạo để mang đến cho khách hàng sự hài lòng, Công ty TNHH Thương mại và Nội thất Nhà Đẹp (thuộc Tập đoàn TCT Group) vừa chính thức “trình làng” bộ nhận diện thương hiệu mới. Sự kiện này đánh dấu bước chuyển mình tất yếu và toàn diện của Nhà Đẹp, từ định hướng kinh doanh, đến diện mạo mới và phong cách mới.

Một số gian hàng của Nhà Đẹp trưng bày tại Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm. Nguồn: TCT Group.
Một số gian hàng của Nhà Đẹp trưng bày tại Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm. Nguồn: TCT Group.

Logo mới với phần chữ Nhà Đẹp được thiết kế kiểu phông chữ đơn giản, hiện đại, vững chắc và đây cũng chính là những đặc điểm các sản phẩm của Nhà Đẹp. Màu sắc của logo gồm 3 màu: trắng, vàng, xanh lam xẫm được kết hợp hài hòa với nhau, màu nền xanh lam sẫm gợi lên sự sang trọng, đồng thời làm nổi bật thương hệu Nhà Đẹp với hai màu trắng, vàng trẻ trung, năng động.

Thương hiệu Nhà Đẹp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồ gỗ nội thất, trang trí và gia dụng. Ra đời từ năm 1999, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất, Nhà Đẹp đã vượt qua mọi khó khăn ban đầu và nhanh chóng trở thành thương hiệu nổi tiếng, uy tín trong tâm trí của người dân thủ đô cũng như các tỉnh lân cận.

Sở hữu nhà máy sản xuất đồ gỗ nội thất với dây chuyền công nghệ hiện đại nhập từ các nước tiên tiến như Đức, Ý, Đan Mạch, với nguồn nguyên liệu gỗ nhập khẩu từ Mỹ, Pháp… sản phẩm nội thất và trang trí của Nhà Đẹp đã được xuất khẩu sang các nước như: Đan Mạch, Mỹ, Nhật… Ngoài ra, tại thị trường trong nước, Nhà Đẹp đã trở thành nhà thầu về nội thất của chuỗi khách sạn, tòa nhà sang trọng như: Khách sạn Intercontinental, Hanoi Opera Hilton, Melia, Crown Plaza Complex, Coco International, Regency Westlacke, Hạ Long Dream… Và là nhà thầu thiết kế, xây dựng, trang trí nội thất của các công trình nằm trong TCT Group, như hệ thống nhà hàng tiệc cưới Vạn Hoa, hệ thống nhà hàng Phố Biển, hệ thống nhà hàng Đệ nhất, chuỗi siêu thị Fivimart, trung tâm thể dục thể hình và Yoga Fit 24, Thiên Sơn Plaza Mỹ Đình, Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm, khách sạn Galaxy.

16 năm qua, cùng với quá trình phát triển và sự tin yêu của khách hàng, thương hiệu Nhà Đẹp đã nhận vinh dự được nhận nhiều giải thưởng như: Cúp vàng Thương hiệu mạnh các năm từ 2004-2009; Thương hiệu nổi tiếng 2006-2008 do Phòng Thương mại Việt Nam và ACNielsen tổ chức; Top 10 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ châu Á Thái Bình Dương năm 2012.

Mục tiêu mà Nhà Đẹp đề ra trong thời gian tới là tiếp tục phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng. Đến với Nhà Đẹp khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm tiện ích cho không gian sống của mình, từ những sản phẩm nội thất như sofa, giường, tủ, bàn ghế, kệ trang trí, tủ ly, tủ giày… cho đến những sản phẩm trang trí, gia dụng tiện ích trong phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp như: Tranh nghệ thuật, tượng trang trí, thảm, hoa, lọ hoa, nến thơm, tinh dầu, đèn ngủ, chăn, ga, gối, đệm, dụng cụ làm bếp, bộ đựng gia vị, khăn tắm, móc treo….