Panasonic mang phong cách sống đẳng cấp đến Việt Nam

PV.

Nhiều sản phẩm điện máy và gia dụng mới nhất, tiên tiến nhất kết hợp với thiết kế trưng bày cửa hàng độc đáo mang lại hình ảnh mới mẻ, hấp dẫn cho thương hiệu Panasonic tại Việt Nam.

Hội nghị khách hàng Panasonic nhằm giới thiệu các dòng sản phẩm mới nhất, tiên tiến nhất diễn ra tại Hà Nội, ngày 16/10/2015. Tiêu điểm của hội nghị lần này là các mẫu máy giặt và tủ lạnh được thiết kế phục vụ các gia đình Việt Nam. Bằng sự kết hợp hài hòa của tính năng và giá trị cảm xúc, các dải sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản chất lượng cao được kỳ vọng thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đặc biệt, tại đây, Panasonic Việt Nam giới thiệu thiết kế trưng bày cửa hàng hoàn toàn mới với chủ đề “Tận hưởng chất lượng sản phẩm ngay tại cửa hàng.”

Ông Eiji Fukumori, Tổng giám đốc Công ty Panasonic Việt Nam cho biết: “Hội nghị khách hàng tháng 10 năm nay của chúng tôi thể hiện cam kết mở rộng hoạt động của Panasonic tại Việt Nam với vai trò là một trong những quốc gia phát triển chiến lược. Với sự kết hợp của công nghệ tiên tiến, thiết kế cảm hứng và không gian ấn tượng, chúng tôi mong muốn mang lại các sản phẩm cho phong cách sống đẳng cấp phục vụ khách hàng Việt Nam. Cũng trong sự kiện lần này, chúng tôi ra mắt thiết kế trưng bày cửa hàng hoàn toàn mới, hứa hẹn mang lại những cảm xúc phong phú và trải nghiệm mua sắm đầy hứng thú cho các khách hàng của mình”.

Hội nghị khách hàng Panasonic 2015 được chia thành hai khu vực chính. Cụ thể, khu trưng bày sản phẩm Panasonic cho phép khách tham quan trải nghiệm trực tiếp toàn bộ các sản phẩm.

Các sản phẩm tủ lạnh ứng dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến như cảm ứng ECONAVI thông minh và công nghệ Inverter nhằm giảm thiểu năng lượng tiêu thụ. Công nghệ Prime Fresh làm lạnh mềm mới nhất được tích hợp trong 17 mẫu tủ lạnh mới trong đó có 10 mẫu cửa kính giúp thức ăn duy trì dinh dưỡng và độ tươi mới cũng như hương vị thơm ngon và giữ nguyên độ săn chắc của thực phẩm.

Cũng nằm trong tiêu điểm triễn lãm, các sản phẩm máy giặt Panasonic được trang bị công nghệ Foam Wash với khả năng tẩy sạch vết bẩn hoàn toàn trong vòng ba phút. Cùng với chế độ Gentle Hand Wash giặt nhẹ nhàng và giặt khô, những mẫu máy giặt mới có thể tiết kiệm 20% lượng năng lượng tiêu thụ và giảm 9% tiếng ồn.

Nhiều sản phẩm công nghệ mới của Panasonic cũng được giới thiệu trong triển lãm bao gồm Tivi 4K sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh Master Color Studio, camera 4K, điện thoại tổng đài PBX và hệ thống video hội thảo chất lượng cao; trang thiết bị nhà bếp mang phong cách nấu đầy hứng thú và các sản phẩm chăm sóc Panasonic Beauty mang lại trải nghiệm spa tại nhà cho phái nữ.

Khu cửa hàng Panasonic giới thiệu thiết kế gian hàng mới “Tận hưởng chất lượng sản phẩm ngay tại cửa hàng” giúp khách hàng cảm nhận được Công nghệ, Thiết kế, Không gian sống đẳng cấp ngay tại cửa hàng. Giải pháp thiết kế cửa hàng mới giúp nâng cao sự lôi cuốn và khả năng tương tác với khách hàng với sự trình diễn thông qua các mô hình 3D. Khách hàng sẽ có cơ hội thử nghiệm trực tiếp và tận hưởng ngay tại cửa hàng sự hứng thú và tiện nghi của một phong cách sống đẳng cấp. Thiết kế trưng bày này phát huy tối đa sự hấp dẫn của sản phẩm cũng như trải nghiệm mua sắm thú vị, tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng.

Công ty Panasonic Việt Nam (PV) là công ty 100% vốn nước ngoài đầu tiên giữ vai trò công ty chủ quản tại Việt Nam. Tính đến tháng 4/2014, Nhóm các công ty Panasonic tại Việt Nam có 7 thành viên, trong số đó có năm công ty sản xuất gồm: Panasonic Industrial Devices Vietnam (PIDVN), Panasonic System Networks Vietnam (PSNV), Panasonic Appliances Vietnam (PAPVN), Panasonic AVC Networks Vietnam (PAVCV) và Panasonic Eco Solutions Vietnam (PESVN) và Trung tâm nghiên cứu phát triển Panasonic Việt Nam (PRDCV) với tổng số nhân lực khoảng 8,500 người. Tại Việt Nam, Panasonic là một trong những doanh nghiệp đặc biệt chú trọng tới các hoạt động xã hội, giáo dục và môi trường.