Peugeot 508 phiên bản mới chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

PV.

(Taichinh) - Mẫu Sedan hạng D Peugeot 508 năm 2015 đã chính thức được Trường Hải Ô tô giới thiệu tại thị trường Việt Nam với giá bán công bố 1,420 tỷ đồng - thấp hơn 155 triệu đồng so với phiên bản cũ giúp tăng tính cạnh tranh với các mẫu xe cùng phân khúc.

Peugeot 508 phiên bản mới 2015 là một sản phẩm thể hiện mạnh mẽ từ phong cách thiết kế hiện đại, tiện nghi cao cấp đến công nghệ tiên tiến cho khả năng vận hành cao
Peugeot 508 phiên bản mới 2015 là một sản phẩm thể hiện mạnh mẽ từ phong cách thiết kế hiện đại, tiện nghi cao cấp đến công nghệ tiên tiến cho khả năng vận hành cao

Với thông điệp “Lôi cuốn đến từng đường nét”, thiết kế ngoại, nội thất thay đổi hoàn toàn mới, Peugeot 508 phiên bản mới 2015 là một sản phẩm thể hiện mạnh mẽ từ phong cách thiết kế hiện đại, tiện nghi cao cấp đến công nghệ tiên tiến cho khả năng vận hành cao.

Xét về tổng thể ở phiên bản mới, Peugeot 508 không chỉ thay đổi về diện mạo mà còn có sự tinh chỉnh về khung gầm bao gồm hệ thống treo và hệ thống lái, mang đến sự thoải mái, êm ái khi vận hành và cảm giác lái tốt hơn so với thế hệ trước. Chiều dài tổng thể dài hơn 38mm, mang đến cho Peugeot 508 dáng vẻ bề thế và sang trọng. Xe sở hữu kích thước 4.830x1.828x1.456mm, chiều dài cơ sở đạt 2.817mm, mang đến cho 508 dáng vẻ uy nghi và sang trọng hơn. Với kích thước lớn, Peugeot 508 2015 có dung tích khoang hành lí lên đến 545, lazang hợp kim 18’’, kích thước lốp 235/45R18.

Thiết kế ngoại thất 508 2015 nổi bật với logo thương hiệu được đặt ngay giữa lưới tản nhiệt được thiết kế theo phong cách mới. Lưới tản nhiệt với thiết kế làm mới, nhỏ gọn hơn và sắc sảo hơn. Logo sư tử được đưa xuống nằm ngay trung tâm của lưới tản nhiệt cùng với brandname thể hiện cho phong cách tiên phong, là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Peugeot. Hệ thống đèn được nâng cấp toàn diện với công nghệ Full-LED cho cụm đèn trước. Cản trước thiết kế nổi bật với dãy đèn LED chạy ban ngày, đi cùng đèn báo rẽ dạng LED. Cụm đèn sau với 3 dãy LED tượng trưng nổi bật. Hệ thống đèn pha tự động Bật/Tắt, hỗ trợ góc chiếu khi đánh lái (5

Nội thất Peugeot 508 tạo ấn tượng với các chất liệu cao cấp và trang bị những tính năng hiện đại, đồng thời bổ sung một màn hình cảm ứng ngay giữa bảng điều khiển trung tâm, góp phần gia tăng sự tiện nghi và sang trọng. Xe trang bị hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng cùng hệ thống hỗ trợ thắt lưng chỉnh điện 4 hướng, mang đến sự thuận tiện và thoải mái cho người sử dụng. Tay lái được tích hợp các nút chức năng như điều chỉnh âm lượng, nghe nhận cuộc gọi, cài đặt thông số xe, cài đặt chế độ ga tự động và hạn chế tốc độ (cruise control & speed limiter). Màn hình HUD ngay tầm nhìn người lái, hạn chế thời gian quan sát bảng đồng hồ, gia tăng tính năng an toàn.

Hệ thống giải trí với đầu CD có khả năng kết nối USB, AUX, Bluetooth. Đặc biệt được trang bị hệ thống lưu trữ Jukebox kết hợp dàn âm thanh 10 loa JBL cao cấp mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời. Hệ thống điều hòa có khả năng tùy chỉnh 4 vùng nhiệt độ riêng biệt. Ngoài ra còn được trang bị cửa sổ trời, ngăn găng tay có chức năng làm mát, rèm che nắng cho hành khách phía sau.

Peugeot 508 2015 vẫn được trang bị động cơ 1.6L tăng áp cho công suất cực đại 156 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút, đặc biệt là momen xoắn cực đại đạt được tại vòng tua thấp và trải dài từ 1400-4000 vòng/phút với giá trị lên đến 240Nm. Đây là một đặc điểm khiến Peugeot 508 có khả năng bức tốc nhanh và mạnh, đồng thời mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn. Hộp số tự động 6 cấp với 3 chế độ lái riêng biệt (bình thường-thể thao-đường tuyết), mang đến nhiều trải nghiệm thú vị sau tay lái. Phiên bản mới có sự tinh chỉnh nhỏ về hệ thống treo, mang đến khả năng vận hành hiệu quả hơn.

Các trang bị an toàn đáng chú ý trên mẫu xe thương hiệu châu Âu này bao gồm: Hệ thống hỗ trợ phanh ABS, EBD, EBA; Hệ thống cân bằng điện tử ESP và chống trượt ASR; Hệ thống kiểm soát phanh khi vào cua CBC; Cảnh báo phanh khẩn cấp ESS; Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC; Hệ thống ga tự động và giới hạn tốc độ; Hệ thống cảnh báo chống trộm, mã hóa động cơ; Khóa an toàn trẻ em (Điện tử); Khởi động bằng nút bấm; Hệ thống phanh tay điện tử; Hệ thống cảm biến trước, sau hỗ trợ đỗ xe.

Đặc biệt, trang bị thêm 3 tính năng mới, bao gồm hệ thống cảm biến áp suất lốp, hệ thống cảnh báo điểm mù và camera lùi tiêu chuẩn, góp phần gia tăng tính năng an toàn cho người sử dụng.

Peugeot 2015 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp và có giá bán công bố 1,420 tỷ đồng tại Việt Nam. Xe được phân phối với 5 màu sắc ngoại thất, chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 Km.