VN-Index
HNX-Index
Nasdaq
USD
Vàng
Giới thiệu tòa soạn Hotline: 0987 828 585
Phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh Quận 10 hoạt động lại bình thường

PGD Eximbank Vạn Hạnh Quận 10 hoạt động lại bình thường kể từ ngày 12/8/2020. Ảnh EIB

Phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh Quận 10 hoạt động lại bình thường

Ngày 11/8/2020, Ủy ban Nhân dân Phường 12 – Quận 10 ra thông báo số 811/TB-UBND đồng ý cho phép PGD Eximbank Vạn Hạnh – Chi nhánh Quận 10 hoạt động lại bình thường kể từ ngày 12/8/2020.

Eximbank tạm đóng cửa 1 phòng giao dịch Quận 10 do khách mắc Covid-19 đến giao dịch

Eximbank lại hủy đại hội thường niên lần 2

Eximbank tiếp tục triển khai hoạt động về nguồn tại tỉnh Phú Thọ

Trước đó, Ngày 01/08/2020, Ủy ban Nhân dân Phường 12 – Quận 10 có ra thông báo số 777/TB-UBND v/v tạm thời ngưng hoạt động 14 ngày đối với Phòng Giao dịch (“PGD”) Eximbank Vạn Hạnh – Chi nhánh quận 10 tại địa chỉ: 373 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10 vì lí do: “Có 01 ca nhiễm Covid-19 đến giao dịch tiếp xúc trực tiếp (F1) với 01 nhân viên giao dịch và tiếp xúc (F2) với các nhân viên còn lại tại sảnh giao dịch”.

Nhằm triệt để bảo vệ sức khỏe và đảm bảo các giao dịch của khách hàng được xuyên suốt, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam - (Eximbank - EIB) tiếp tục tuân thủ và chấp hành các quy định, thông báo của Cơ quan chức năng về công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định của Bộ Y tế. Đồng thời, PGD Vạn Hạnh nghiêm túc thực hiện các công tác sau theo yêu cầu của Ủy ban Nhân dân Phường 12 - Quận 10:

- Thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định của Bộ Y tế.

- Thay thế toàn bộ nhân viên mới làm việc tại PGD Vạn Hạnh đối với các nhân viên có tiếp xúc F1 và F2 chưa hết thời gian cách ly theo quy định.

- Yêu cầu toàn thể nhân viên, khách hàng đến giao dịch tại PGD Vạn Hạnh cũng như tại các Chi nhánh và Phòng Giao dịch trên toàn hệ thống phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn trước khi giao dịch tại Ngân hàng.

Eximbank cũng đã quán triệt việc thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, NHNN và cơ quan ban ngành, trong việc nghiêm túc triển khai, thông báo đến toàn thể CBNV cũng như ban hành hướng dẫn cụ thể trong công tác phòng chống Covid-19 trên toàn ngân hàng.

Bên cạnh việc khuyến khích khách hàng của mình sử dụng nhiều hơn nữa các dịch vụ không dùng tiền mặt, hạn chế giao dịch tại quầy như Internet Banking, Mobile Banking… nhằm hạn chế gia tăng lây nhiễm, Eximbank cũng ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chung tay hỗ trợ các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch. Vừa qua, ngân hàng đã dành 11.000 tỉ đồng cho khách hàng DN lớn và DN SMEs; gói tín dụng phục vụ tài trợ xuất nhập khẩu 50 triệu USD với mức lãi suất rất cạnh tranh cho kỳ hạn từ 1-6 tháng.

THÔNG TIN CẦN QUAN TÂM