PJICO tổ chức thăm hỏi cựu vận động viên điền kinh Vũ Bích Hường

Ngọc Thủy

Chiều ngày 19/7/2015, thay mặt Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Ủy viên Trung ương Đảng - Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng đã đến thăm hỏi, động viên cựu vận động viên điền kinh Vũ Bích Hường. Cùng đoàn thăm hỏi với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia là Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO).

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng  cùng đại diện Lãnh đạo Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex đến thăm cựu vận động viên điền kinh Vũ Bích Hường. Nguồn: PJICO
Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng cùng đại diện Lãnh đạo Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex đến thăm cựu vận động viên điền kinh Vũ Bích Hường. Nguồn: PJICO

Cựu vận động viên Vũ Bích Hường sinh năm 1969, là vận động viên điền kinh đầu tiên của thể thao Việt Nam giành được huy chương vàng SEA Games năm 1995. Tấm huy chương vàng của chị năm đó đã ghi dấu và đưa điền kinh Việt Nam sang trang mới tại các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á. Gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, nay chị không còn tham gia thi đấu mà chuyển sang công tác huấn luyện.

Sau tai nạn không may đầu năm 2015 trên đường đi làm, Vũ Bích Hường bị chấn thương cột sống, liệt một chân. Trong chuyến thăm, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã rất xúc động, vui mừng khi thấy cựu vận động viên Vũ Bích Hường đã hồi phục rất tốt, có thể bỏ nạng gỗ và đi lại nhẹ nhàng. “Mong chị sớm hồi phục, tiếp tục công tác và đào tạo được nhiều vận động viên giỏi, làm rạng danh thể thao Việt Nam như chị trước đây”. – Bộ trưởng Đinh La Thăng nói.

Trước hoàn cảnh của vận động viên Vũ Bích Hường, cán bộ công nhân viên Tổng Công ty Bảo hiểm PJICO đã đồng cảm và mong muốn được chia sẻ với chị trong việc điều trị, bình phục sức khỏe. Công đoàn Tổng Công ty Bảo hiểm PJICO đã đại diện cho cán bộ, nhân viên PJICO đến động viên, chia sẻ và trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho vận động viên Vũ Bích Hường. Đây là món quà tinh thần của Công đoàn Tổng Công ty Bảo hiểm PJICO góp phần hỗ trợ, giúp chị có thêm nghị lực, ý chí vươn lên trong cuộc sống.

Đây là một trong chuỗi các hoạt động xã hội vì cộng đồng được Tổng Công ty Bảo hiểm PJICO thực hiện trong năm 2015 nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập. Hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng là một trong những hoạt động được Tổng Công ty Bảo hiểm PJICO rất chú trọng và quan tâm. Tổng Công ty Bảo hiểm PJICO hiện giữ vững thị phần và vị trí TOP 4 doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, mạng lưới đứng thứ 2 trên thị trường, uy tín và thương hiệu được đảm bảo. Đặc biệt, ngày 8/6/2015 vừa qua, Tổng Công ty Bảo hiểm PJICO đã vinh dự đón nhận Quyết định tặng Huân Chương Lao động Hạng Nhất do Chủ tịch Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trao tặng.