Prévoir Việt Nam và NCB ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Khang An Bảo Gia

PV.

Ngày 20/5/2017, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Bảo hiểm Nhân thọ Prévoir Việt Nam (Prévoir Việt Nam) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (NCB) đã cùng phối hợp ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Khang An Bảo Gia.

Ông Khamsaya Soukhavong – Tổng Giám đốc Prévoir Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.
Ông Khamsaya Soukhavong – Tổng Giám đốc Prévoir Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Đây là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hỗn hợp đầu tiên trong chuỗi các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prévoir Việt Nam sẽ được phân phối qua mạng lưới của NCB trong thời gian tới.

Khang An Bảo Gia là kế hoạch tài chính tiết kiệm cho tương lai cũng như giải pháp tài chính giúp khách hàng nhanh chóng vượt qua những bất trắc khó lường trong cuộc sống, đảm bảo nguồn tài chính vững chắc cho gia đình thân yêu. Sản phẩm Khang An Bảo Gia đem lại sự tích lũy cho các kế hoạch tương lai của khách hàng theo đúng khẩu hiệu của Prévoir Việt Nam “Cho ngày mai tốt hơn, từ hôm nay”.

Chia sẻ về quá trình lựa chọn đối tác, ông Tạ Ngọc Đa – Phó Tổng Giám đốc của NCB cho biết: “Việc lựa chọn một nhà bảo hiểm chuyên nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng của ngân hàng, thấu hiểu các nhu cầu khách hàng của NCB, có cam kết phục vụ khách hàng của NCB mạnh mẽ và lâu dài luôn là một việc hết sức khó khăn đối với chúng tôi. Và cuối cùng chúng tôi đã chọn được Prévoir Việt Nam làm đối tác đồng hành để cùng nhau chia sẻ tầm nhìn và đưa ra các giải pháp, các sản phẩm tài chính toàn diện và thiết thực nhất cho khách hàng của NCB”.

Vui mừng trong lễ ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên kênh NCB, ông Khamsaya Soukhavong – Tổng Giám đốc của Prévoir Việt Nam cho biết: “Sản phẩm Khang An Bảo Gia có mặt trên thị trường Việt Nam thông qua Ngân hàng Quốc Dân thể hiện sự cam kết mạnh mẽ và lâu dài của Prévoir Việt Nam trong việc cùng với NCB nghiên cứu và đáp ứng các nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng đã, đang và sẽ đặt niềm tin vào các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, tài chính của NCB”.

“Chúng tôi mong muốn tất cả các bạn, những khách hàng của NCB đều được bảo vệ khỏi những rủi ro bất ngờ, không lường trước được trong cuộc sống theo một cách phù hợp nhất với các bạn và chúng tôi sẵn sàng ở bên cạnh để hỗ trợ khi khách hàng của mình gặp phải các khó khăn đó” - ông Khamsaya Soukhavong nói thêm.

Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995. Trải qua 22 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam, ngày càng chiếm được niềm tin của khách hàng, nhà đầu tư và đối tác.

 
Prévoir Việt Nam là một Công ty thành viên của Tập đoàn Prévoir Vie – một trong những Tập đoàn Tài chính và Bảo hiểm lâu đời tại Pháp có bề dày lịch sử vững mạnh trên 100 năm kinh nghiệm, với mạng lưới trải rộng tại nhiều quốc gia, dẫn đầu về bảo hiểm nhân thọ, chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm hưu trí và đặc biệt là một nhà bảo hiểm chuyên nghiệp cung cấp các giải pháp, các sản phẩm bảo hiểm cho ngân hàng, cho khách hàng của ngân hàng.